Home บันเทิง “พี่หมื่นโป๊ป” ขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวพ่อใช้บอดี้การ์ด 15 ชีวิตอารักขา ฟันค่าตัว 6 หลักต่องาน

“พี่หมื่นโป๊ป” ขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวพ่อใช้บอดี้การ์ด 15 ชีวิตอารักขา ฟันค่าตัว 6 หลักต่องาน

3848
0
SHARE

ความดังความฮอตของ โป๊ป ธนวรรธน์ หรือ พี่หมื่นเดช พระเอกดังจากละครที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้นั่นก็คือ บุพเพสันนิวาส เรียกว่าตั้งแต่ละครออนแอร์นักแสดงหนุ่มก็ออกงานออกอีเว้นท์ถี่แทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ แม้ออกงานบ่อยเจอหน้ากันทุกวันก็ไม่ทำให้จำนวนนักข่าวที่ตามไปทำข่าวไม่ลดจำนวนลงแม้แต่น้อย มากไปกว่านั้นก็คือบรรดาแฟนคลับ  FC ที่รวมตัวกันเรือนหมื่น ทำให้ได้รับตำแหน่ง ซุปตาร์ห้างแตก โผล่ที่ห้างไหนก็ทำให้ห้างทั้งห้างแน่นไปด้วยผู้คนจำนวนมหาศาล

 

 

ด้วยกระแสที่เปรี๊ยงงงงงงง… ดังก้องไปทั่วทั้งพระนคร ทำให้เจ้าของงานอีเว้นท์ผลิตภัณฑ์มากหน้าหลายตาตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบแย่งคิวงานกันเป็นว่าเล่น เพราะคุ้มค่ากับการปรากฎตัวไม่ว่าจะเป็นตัวนักข่าว พื้นที่สื่อ หรือแฟนคลับเอง ลงทุนจ้างนักแสดงหนุ่ม 6 หลัก โชว์ตัวให้สัมภาษณ์ และร้องเพลงนิดๆ หน่อย ๆ ก็ถือว่าคุ้มค่าสำหรับการทำการตลาดในช่วงนี้ ลองนับนิ้วงานอีเว้นท์ดูดีๆ ไม่ถึงเดือนตัวนักแสดงสุดฮอตฟันค่าตัวไปแล้วไม่น้อยกว่า 7 หลักเป็นแน่

และเมื่อออกงานบ่อยความฮอตไม่ยอมลดกำลังลง ยิ่งทำให้แฟนละครที่คอยติดตาม และรับชมละครไปพร้อมๆ กันนั้น มันยิ่งทำให้แฟนคลับโหยหาจากเจอพระเอกในดวงใจ เพราะยิ่งอินกับตัวแสดงในละครแล้วละก็ ยิ่งทำให้อยากเจอ เจอแล้วอยากจับมือถือแขนถ่ายรูป แต่ด้วยจำนวนประชากรที่เยอะมากๆ ก็มีความวุ่นวายเกิดขึ้นบ้าง แรกๆ นั้น โป๊ป ธนวรรธน์ บอดี้การ์ด แค่ 2-4 คนต่องานต่อครั้งเท่านั้น แต่จำนวนองครักษ์ที่มาอารักขาไม่เพียงพอที่จะป้องกันคนที่จะมาฉุดกระชากรุมล้อมในจำนวนที่มหาศาลได้จนต้องใช้ องครักษ์พิทักษ์พี่หมื่น จำนวนกว่า 15 ชีวิต