Home บันเทิง จับตาดู เบลล่าขึ้นแท่นเบอร์หนึ่ง จากแม่การะเกด สู่ โสเภณี ในกรงกรรม

จับตาดู เบลล่าขึ้นแท่นเบอร์หนึ่ง จากแม่การะเกด สู่ โสเภณี ในกรงกรรม

2603
0
SHARE

 

ยังคงแรงต่อเนื่องสำหรับสาวเบลล่า ราณี ในละครบุพเพสันนิวาสที่พูดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งตั้งแต่เป็นยุคเปลี่ยนผ่านมาเป็นระบบดิจิทัล มีละครเพียงไม่กี่เรื่องเท่านั้นที่สามารถทำเรตติ้งแตะเลข 2 หลักได้เพราะการแข่งขันที่มากขึ้นจากช่องต่างๆทำให้คนดูถูกแชร์ออกไปจากที่มีเพียงไม่กี่ช่องเท่านั้น แต่ละครเรื่องบุพเพสันนิวาสก็สามารถทำได้และมีแน้วโน้มจะสูงขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย

เบลล่า ราณี แคมเปญ นางเอกที่น่าจับตามองที่สุด ณ ตอนนี้เธอคนนี้อาจจะฮอตขึ้นหิ่งเกินนางเอกร่วมรุ่นก็เป็นได้จากนี้ไป เพราะเธอนั้นมีบทละครที่น่าสนใจอยู่ในมือถึงสองเรื่องที่จะสามารถส่งตัวเธอให้ขึ้นไปสู่นางเอกแถวหน้าของประเทศได้ง่ายๆเช่นเดียวกับ อั้ม พัชราภา และชมพู่ อารยา ได้เลยทีเดียว เรื่องแรกที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้คือ บุพเพสันนิวาส ความจริงแล้วเรตติ้งของบุพเพสันนิวาสนั้นเหนือความคาดหมายของช่อง3 เสียด้วยซ้ำไปจากความสำเร็จของละครที่ผ่านมาบุพเพสันนิวาสดูเบาสมองจนเกินไปซึ่งไม่น่าจะเป็นความหวังของช่อง 3 สักเท่าไหร่ถ้าสังเกตเรื่อยมาของช่อง 3 ละครที่จะสร้างปรากฎการณ์ได้นั้นต้องเป็นดราม่าหรือไม่นักแสดงนำของเรื่องต้องร้ายเท่านั้นถึงจะประสบความสำเร็จ ไล่มาตั้งแต่ สวรรค์เบี่ยง,ระบำดวงดาว,ดอกส้มสีทอง,แรงเงา,บ่วง,ทองเนื้อเก้า,นาคี,เพลิงบุญ ซึ่งบุพเพสันนิวาสจึงถือว่าเป็นม้ามืดของช่อง 3 ก็ว่าได้ส่งผลให้นางเอกสาว เบลล่า ราณี ฮอตขึ้นเป็นทวีคูนจากบทของแม่การะเกด

แต่สิ่งที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นคือ เบลล่า ราณี ก็ถูกวางตัวให้เป็นนักแสดงนำในละครที่มีบทน่าสนใจมากอย่าง กรงกรรมที่ สาวเบลล่าต้องรับบทเป็น เรณู โสเภนีมากรักหลายผัว หยาบคาย ซึ่งถือว่าท้าทายความสามารถของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก กรงกรมนั้นจะถูกสร้างขึ้นโดยบริษัท แอคอาร์ตของผู้กำกับคนเก่ง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่เคยสร้างละครทอร์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ มาแล้วทั่วบ้านทั่วเมืองจากทองเนื้อเก้า และ นาคี ถ้าใครดูผลงานของอ๊อฟ พงษ์พัฒน์แล้วจะรู้ว่า ทุกองค์ประกอบในละครของเขามันละเอียดมากถึงที่สุดแล้วยิ่งเป็นดราม่าสะท้อนสังคมไม่ต้องพูดถึง เบลล่า เตรียมตัวกวาดรางวัลจากทุกสถาบันได้เลย สิ่งที่น่าจับตามองจากนี้ไปของนางเอกสาวเบลล่า คือเธอละครเรื่องกงกรรม ถ้าเธอตีบทแตกสร้างปรากฎการณ์ต่อเนื่องสองปีติดต่อกัน เธอจะขึ้นทำเนียบนางเอกเบอร์ 1 ที่ค่าตัวสูงเป็นอันดับต้นๆทันที