Home บันเทิง “ธัญญ่า” จัดปาร์ตี้รวมพลคนอกสวย ชวนเพื่อนซุป’ตาร์แนะวิธีอัพสวยครบสูตร ฉลอง “บีบี คลินิก” ตัวจริงอันดับหนึ่งแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ

“ธัญญ่า” จัดปาร์ตี้รวมพลคนอกสวย ชวนเพื่อนซุป’ตาร์แนะวิธีอัพสวยครบสูตร ฉลอง “บีบี คลินิก” ตัวจริงอันดับหนึ่งแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ

1954
0
SHARE

อกหักเรื่องเล็ก แต่อกเล็กเรื่องใหญ่(กว่า)!!! สถาบันเสริมความงาม และศัลยกรรมแบบครบวงจร ของนักแสดงคนสวย “ธัญญ่า – ธัญญาเรศ” เลยเปิดบ้านจัดงาน “ดิสคัฟเวอร์ เดอะ นิว ยู” (Discover The New You) รวมพลคนอกสวย ปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จ ที่มีคนบันเทิง และสาวๆ ไว้วางใจเลือกให้เป็นตัวจริงอันดับหนึ่ง ในการแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ ซึ่งมากกว่าการเสริมหน้าอก โดยงานนี้บอสสาว “ธัญญ่า” ได้ชวนเพื่อนซุป’ตาร์ 5 สาวสวย ตัวแทนความสวยสไตล์ต่างๆ มาแนะวิธีอัพสวยครบสูตร ณ หมู่บ้านมาสเตอร์พีซ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

          งานนี้นอกจากนางเอกคนสวย “ธัญญ่า” ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ก็ดูเด็กตลอดกาล จะมาบอกเล่าเคล็ด(ไม่)ลับ การดูแลรูปร่างและผิวพรรณให้ดูอ่อนกว่าวัย ยังได้ชวนเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเองให้สวย..เป๊ะ..ปัง!! ไม่ว่าจะเป็น นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซบ “จ๊ะ – นงผณี” (จ๊ะ อาร์สยาม) ที่เคยผ่าน        มีดหมอของ บีบี คลินิก ในการเพิ่มอึ๋ม จนกลายเป็นความตู้มที่แท้จริง, “เอ – อัญชลี” กับเทคนิคการแก้หน้าอกยังไงให้ปัง, สาวเซ็กซี่สองพันปี “ปิ๋ม ซีโฟร์” มาเล่าว่าทำอย่างไรหน้าอกถึงจะไม่หย่อนตามอายุ และปิดท้ายที่       2 สาวพรีเซ็นเตอร์ของบีบี คลินิก “ชมพู่ – ธัณย์สิตา” (ชมพู่ ก่อนบ่าย) ที่ไว้วางใจให้บีบี คลินิก อัพไซส์หน้าอก จนมาพร้อมกับเต้าใหม่ที่เป๊ะเวอร์ และ “อุ้ม – ลักขณา” นางร้ายสุดเซ็กซี่ ที่จะมาเผยทริคการดูแลตัวเองให้สวยทั่วเรือนร่าง พร้อมทั้งยังได้แฟชั่นกูรูชื่อดัง “หนุ่ม – อภิวัฒน์ ยศประพันธ์” มาร่วมพูดคุยในหัวข้อ ‘เส้นบางๆ ระหว่างโป๊กับเซ็กซี่’

โดยสาว “ธัญญ่า” บอกว่า “สาวๆ ทุกคนก็อยากจะดูดีเพอร์เฟกต์กันทั้งนั้น ซึ่งนอกจากเรื่องหน้าตาผิวพรรณ และรูปร่างแล้ว หน้าอกก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ของหลายคน เพราะจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจเพิ่มขึ้น บีบี คลินิก จึงให้บริการแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ ไม่เพียงแต่การเพิ่มเพิ่มไซส์ ยังรวมถึงแก้ไขที่เคยทำแล้วเสียทรง หน้าอกคล้อยจากอายุที่เพิ่มขึ้น หรือหลังการมีบุตร หรือแม้แต่สาวห้าวที่ต้องการตัดหน้าอก ซึ่งตลอด10 ปี ที่เราให้บริการมา ก็ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาใช้บริการกว่าแสนราย จึงกล้าบอกได้ว่า บีบี คลินิก เป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในเรื่องเทคนิคทำหน้าอก รวมถึงคนบันเทิงยังไว้ใจเรามากที่สุดอีกด้วย”

สัมผัสประสบการณ์สวยครบสูตร ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมาตรฐานคลินิก ได้ที่ “บีบี คลินิก” (BB Clinic) ทั้ง 5 สาขา (ทองหล่อ, รังสิต, สุขุมวิท 11, เชียงราย และนครหลวงเวียงจันทน์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-1852900 หรือ www.bbbeautycenter.com  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บีบี คลินิก แอลลี่ 093-298-2495 เอ็ม 062-169-9795