Home บันเทิง ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่เปลี่ยนแนวแม้เซ็กซี่ขึ้นแต่ก็ยังตลก เผยมีแพลนทำตาสองชั้นเพิ่ม

ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่เปลี่ยนแนวแม้เซ็กซี่ขึ้นแต่ก็ยังตลก เผยมีแพลนทำตาสองชั้นเพิ่ม

3443
0
SHARE

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มาร่วมงาน Discover the new you (ดิสคัฟเวอร์ เดอะ นิว ยู) บีบีคลินิก ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ งานนี้สาวชมพู่เผยว่าดีใจที่ทางคลินิกเลือกตนเพราะหน้าอกก็ทำจากที่นี้ ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าตนนั้นหันมาเอาดีทางด้านเซ็กซี่ สาวชมพู่ก็เผยว่า

“ดีค่ะ (ยิ้ม) มีแต่คนชมว่าเซ็กซี่ขึ้น แต่รูปแบบงานต่างๆ ของเราก็ยังเหมือนเดิมๆ บ้าๆ บอๆ ไม่ได้เซ็กซี่ไปซะทุกงาน ถ้าถามว่าเป็นตลกที่เซ็กซี่ไหม เอ่อ…บวกๆ กันไปดีกว่า คือเราไม่ได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง อย่างที่บอกแสดงตลกเราก็ยังทำอยู่ เพียงแค่พอเราปรับลุคใหม่ มันก็ทำให้เราได้เห็นอะไรในอีกแง่มุมหนึ่ง ทุกวันนี้ชมพู่ก็ยังเป็นชมพู่เหมือนเดิม เพียงแค่เราได้รับโอกาสใหม่ๆ เกี่ยวกับบุคลิกภาพเพิ่มขึ้นก็เท่านั้นเอง ตั้งแต่มีหน้าอก”

หลายคนบอกว่าเรามาไกลมากในเรื่องหน้าตา

“หน้าไปไกลมาก สามารถบอกได้เลยว่าทุกคนก็สามารถไปไกลได้จริงๆ ทุกวันนี้มันมีเทคนิคใหม่ๆ เข้ามาช่วยเราเยอะมาก”

 

เห็นว่าเรามีแพลนจะทำศัลยกรรมตาสองชั้นเพิ่ม ?
“ใช่ค่ะ ใจอยากจะทำตาสองชั้น แต่เดี๋ยวคนก็จะว่าอีกว่าเรามีอยู่แล้ว ซึ่งชมพู่อยากจะบอกว่าที่เห็นกันตอนนี้ว่าชมพู่มีชั้นตาจริงๆ มันคือสติ๊กเกอร์ตาข่ายนะคะ และถ้าวันไหนที่ไม่ได้แต่งหน้าชั้นตาตรงนี้มันก็จะหายไปเลย ชมพู่ก็เลยมีแพลนว่าจะทำ ซึ่งตอนนี้กำลังปรึกษากับคุณหมออยู่เพราะคุณหมอก็แนะนำหลายอย่างมาก เนื่องจากชั้นตาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน”

ส่วนเรื่องที่มีคนบอกว่าหน้าเหมือนเจนสุดา สาวชมพู่ก็บอกว่าดีใจแต่หน้าไม่เล็กเท่าสาวเจนหรอก เป็นเพราะช่างแต่งหน้าช่างทำผมมากกว่ามากกว่า พอช่างแต่งหน้ารู้จังหวะหน้าแล้วเขาก็แต่งให้เราได้หลายลุค สว่นที่มองว่าตอนนี้สาวชมพู่นั้นไปทางสายฝอ ตนก็บอกว่าเป็นเพราะคอนแทคเลนส์ ถ้ายิ่งใส่สีเทาจะเหมือนฝรั่งมาก พร้อมทั้งเผยอีกว่าตนก็แค่แต่งตัวเปลี่ยนไปตามโอกาสไม่คิดจะเป็นสายฝอแต่อย่างใด