Home บันเทิง วงการบันเทิง ขาดสีสันไม่คึกคักเหมือนเมื่อก่อน

วงการบันเทิง ขาดสีสันไม่คึกคักเหมือนเมื่อก่อน

5351
0
SHARE

 

เก่าไป ใหม่มา ยังคงใช้ดีกับทุกเรื่องราวในชีวิต รวมถึงวงการสื่อสารมวลชนจากที่เคยมียุคที่รุ่งเรืองมากของหนังสือและนิตยสารต่างๆแต่เมื่อความเจริญก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลทุกอย่างที่เคยมีก็ค่อยๆหายไปจากแผงหนังสือ วิทยุก็ค่อยๆหายไปจากหน้าปัด วงการบันเทิงเองก็ได้รับผลกระทบเช่นกันเพราะวงการนี้ต้องอาศัยสื่อมวลชนเป็นตัวขับเคลื่อน

เมื่อถึงยุคเปลี่ยนผ่านหัวหนังสือหลายๆเล่มก็เริ่มทยอยปิดตัวลงไปจากสภาวะขาดทุนและการเปลี่ยนแปลงของการรับชมสื่อของผู้บริโภคเองก็เปลี่ยนไปเช่นกัน จากที่ทุกๆซัมเมอร์เราจะได้เห็นเหล่าคนดังลุกขึ้นมาสลัดผ้าท้าลมร้อนให้ประชาชนได้ตื่นตาตื่นใจกัน บางท่านไม่เคยถ่ายชุดว่ายน้ำก็ยังยอมเปลี่ยนแนวสักครั้งในชีวิตเพื่อเก็บไว้ดูตอนอายุมาก อาทิเช่น สาวห้าวอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร,จักจั่น อคัมย์สิริ หรือแม้แต่สองสาวสุดแบ๊วอย่าง โฟร์-มด และ เนย-แจม เนโกะจัมพ์ ก็ไม่พลาดถ่ายเซ็กซี่ลงหัวหนังสือเพื่อจารึกไว้ว่าครั้งนึงก็เคยถ่าย

หรือบางคนนั้นเรียกเสียงฮือฮา เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ มาแล้วก็หลายคน ตั้งแต่รุ่นใหญ่ อย่างลูกเกด เมทินี,ท็อป ดาราณีนุช

 

หรือตัวท็อปอย่าง อั้ม พัชราภา,ชมพู่ อารยา,เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ,พลอย เฌอมาลย์ ต่างก็เคยปล่อยของบนแผงหนังสือมาด้วยกันทั้งสิ้นบางรายนั้นมาเป็นคู่อย่าง หนุ่ม ซี ศิวัฒน์และเอมี่ กลิ่นประทุมที่แซ่บมากกับความอลังการของหนุ่มซีจนสาวๆนั้นต่างอิจฉาสาวเอมี่กันยกใหญ่

  

 

อีกคนที่สร้างเสียงฮือฮาได้สุดๆก็เป็นการสลัดผ้าของพ่อหมื่นเรือง ปั่นจั่น ปรมะ รวมถึงหนุ่ม แทค ภรัณยู ก็ได้กระแสไปมากโข

 

  

ในแต่ละปีเราก็จะมาลุ้นกันว่าจะมีใครบ้างที่จะสร้างความร้อนแรงบนแผงหนังสือซึ่งเป็นการคืนกำไรให้กับประชาชนได้มากทีเดียว อีกทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายคนในการดูแลตัวเองให้ดีเหมือนเหล่าคนดังอีกด้วย แต่ ณ ปัจจุบัน กลับเงียบกว่าที่เคยเพราะหนังสือได้ตายหายไปเยอะจนแทบไม่เหลือแล้วพื้นที่ตรงนั้นที่เคยสร้างความคึกคัก เรียกเสียงฮือฮา กลับหายไป น่าใจหายเหมือนกันกับวันนี้และอดีตที่ชั่งแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง บางครั้งชีวิตก้ต้องการอะไรที่ตื้นเต้นบ้างเพื่อให้ชีวิตนั้นมีรสชาติไม่จืดชืดจนเกินไป