Home บันเทิง ณเดชณ์ – ญาญ่า สาดความหวานใส่กันกลางวงสื่อ สยบข่าวรักร้าว

ณเดชณ์ – ญาญ่า สาดความหวานใส่กันกลางวงสื่อ สยบข่าวรักร้าว

1537
0
SHARE

 

น่าจะเป็นสัญญาณที่ดีระหว่างรู้จิ้นในจอและคู่รักนอกจออย่าง ณเดชณ์ คูกิมิยะ และนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ออกงานคู่กัน แต่ครั้งนี้นอกจากจะควงกันมาสยบข่าวรักร้าวแล้วยังสาดความหวานบอกรักกันผ่านสื่อจนทั้งสองเขินกันเองจนไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว

ส่วนประเด็นที่ ไฮโซพอร์ช ได้ให้สัมภาษณ์แบบแบ่งรับแบ่งสู้เรื่องที่กำลังคุยกับสาวญาญ่า และยังบอกอีกว่าถ้าณเดชณ์กับญาญ่าเลิกกันตนจะขอดูแลเอง ญาญ่าเผยว่า กับผู้ชายคนนี้ตนไม่เคยรู้จักมาก่อน ไม่เคยทำงานด้วย แล้วก็ไม่ใช่เพื่อนกันด้วย ดังนั่นไม่สามารถมโนได้จริงๆ มันไม่มีอะไรอยู่แล้วเรารู้กันอยู่ ส่วนที่ฝ่ายชายบอกจะขอดูแล สาวญาญ่าบอกว่า ตนนั้นดูแลตัวเองได้ไม่ต้องมีใครดูแล

ด้านหนุ่มณเดชน์ที่ได้ฟังก็ขอโนคอมเม้นท์กับประเด็นนี้

นักข่าวถามณเดชน์ว่าถ้าวันนึงไม่สนิทกันแล้วจะยังเป็นเพื่อนกันอยู่มั้ยหนุ่มณเดชน์ก็ตอบว่า ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่เริ่มจากการเป็นเพื่อนกัน ถึงจะเกิดอะไรขึ้นแต่ความเป็นเพื่อนก็ไม่หาย แต่ก็คงไม่มีวันนั้นหรอก ณเดชน์ กล่าว

เมื่อนักข่าวบอกให้ณเดชณ์ยืนยันความสัมพันธ์กับสาวคนสนิทอย่างญาญ่าก็ได้คำตอบกลับมาชวนฟิน “ถ้าพูดตรง ๆ ก็รักเขาแหละครับ เราอยู่ด้วยกัน เรียนรู้ชีวิตด้วยกันมาค่อนข้างเยอะ ความรักมีได้หลายรูปแบบ คนที่ทำงานด้วยกันมา ผ่านอะไรด้วยกันมา อย่างไรก็ต้องมีเรื่องของความรักอยู่แล้ว มันไม่ผิดหรอกที่ผมจะบอกเขาอะไรอย่างนี้” (ญาญ่าเขินมากซุกหน้ากับมือ)

งานนี้เรียกได้ว่าชัดเจนแล้วละคะเค้าดีกันแล้วคุณผู้ชม