Home บันเทิง “แพท ณปภา”เล่าวินาทีอุ้ม”เรซซิ่ง”เข้าเยี่ยม”เบนซ์” !!

“แพท ณปภา”เล่าวินาทีอุ้ม”เรซซิ่ง”เข้าเยี่ยม”เบนซ์” !!

2005
0
SHARE

“แพท ณปภา”เล่าวินาทีอุ้ม”เรซซิ่ง”เข้าเยี่ยม”เบนซ์”

ถือเป็นครั้งแรกที่ได้อุ้มลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง”น้องเรซซิ่ง”เข้าเยี่ยม”เบนซ์ เรซซิ่ง”หรือ “อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช”หลังจากทางเรือนจำได้เปิดให้เข้าเยี่ยมแบบใกล้ชิด สำหรับคุณแม่สุดสตรองอย่าง”แพท ณปภา ตันตระกูล”ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทพัฒนาการลูกให้ฟังว่า

ก็กำลังซนพอเดินได้ก็ไม่ยอมนั่งไม่ยอมให้อุ้มตอนนี้เป็นหน้าที่ตนที่ต้องวิ่งตามซึ่งตนก็ต้องมีฟิตร่างกายบ้างหลังจากก่อนหน้านี้แค่อุ้มน้ำหนักก็ปาเข้าไป 11กิโลกรัมแล้ว ตอนนี้มาเดินอีกกับเรื่องเรียนก็กำลังเดินหาให้อยู่และมีปรึกษาหลายคนซึ่งมองว่าเรื่องเรียนของน้องก็สำคัญแต่อยู่ที่การเดินทางด้วยเพราะถ้าเดินทางไปเรียนไกลจากบ้านมากก็อาจจะทำให้ไม่รู้สึกสนุกได้โดยตั้งใจจะให้เรียนโรงเรียน 2 ภาษาคาดอีกประมาณเกือบ ๆ 2ปีน้องก็จะเข้าโรงเรียนแล้วกับเรื่องค่าเทอมก่อนมีลูกตนก็ทำงานเก็บเงินให้แม่กับพี่เพราะรู้ว่าต้องใช้เงินรักษาเขาทั้งสองคนแต่ตอนนี้ต้องเก็บเงินให้ค่าเล่าเรียนลูกแล้วและมีการแพลนเรื่องการรับงานของตนไว้เรียบร้อยแล้ว

สำหรับเรื่องที่ล่าสุดได้อุ้ม”เรซซิ่ง”ไปเยี่ยม”เบนซ์”ในเรือนจำแบบใกล้ชิดนั้นส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นเพราะไม่เคยได้เข้าไป 1ปีจะมีการอนุญาตแค่ครั้งหนึ่งและทางแม่”เบนซ์”เป็นคนจัดการให้เลยพาน้องเข้าไปด้วยและไม่แน่ใจว่าปีนี้จะมีถึง2ครั้งหรือเปล่า ซึ่งพอขั้นตอนก่อนที่จะเข้าไปจะมีการตรวจเช็คทุกอย่างและได้ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดยทางน้องเองเขาก็รู้เรื่องตอนนี้ไม่งอแงสามารถอยู่กับพ่อเขาได้และใช้เวลาอยู่กัน 2 ชั่วโมง ด้าน”เบนซ์”ตอนเจอลูกเขาก็แฮปปี้ไม่ได้ร้องไห้แต่เขามีความสุขเพราะไม่ได้เจอแค่ตนและลูกยังได้เจอครอบครัวเขาด้วยโดยที่ผ่านมาเวลาไปเยี่ยมจะคุยกันผ่านกระจกแต่ครั้งนี้ได้อยู่ใกล้กันกินข้าวกันยิ้มเขาได้อุ้มลูกไม่ปล่อยและไม่ได้ร้องให้อะไรส่วนตัวรู้สึกแฮปปี้มากโดยทาง”เบนซ์ “ได้พูดกับลูกว่า “อย่าดื้อกับแม่นะ แม่เหนื่อย” ” พร้อมเผยตนได้บอกให้อีกฝ่ายเข้มแข็งและจะดูแลลูกเต็มที่และได้บอกเขาดี๋ยวก็ได้ออกมา” ด้านคดีความตอนนี้ก็รอขึ้นศาลแต่ยังไม่ได้ตัดสิน น่าจะอีก2-3เดือนส่วนตัวอย่างที่บอกไม่ได้รู้เรื่องนี้เลยเพราะทางบ้านอีกฝ่ายจะเป็นคนจัดการเรื่องคดีซึ่งทางบ้านก็ไม่ได้บอกรายละเอียดให้ทราบเขาคงคิดว่าตนเลี้ยงลูกเหนื่อยไหนจะทำงานอีกและเหมือนตอนนี้จะทำงานทุกวันเลยไม่ค่อยได้พาลูกไปเจอคุณย่าสักเท่าไหร่ด้วยยิ้มปลื้มอีกฝ่ายได้บอกว่า รักเหมือนเดิม ตอนเยี่ยมเสร็จแต่เขาไม่ได้บอกให้รอแค่บอกว่ารักก็โอเคทุกวันนี้ตนก็ยังทำหน้าที่ของแม่ของลูกเป็นภรรยาเขาอย่างเต็มที่ เท่าที่ผู้หญิงจะทำได้ยืนยันยังรักเขาเหมือนเดิมเช่นกัน