Home บันเทิง บอสขวัญ ทุ่มทุน คว้า หมื่นโป๊ป ดินเนอร์ เนรมิตฝันออเจ้าเรียว ครีม

บอสขวัญ ทุ่มทุน คว้า หมื่นโป๊ป ดินเนอร์ เนรมิตฝันออเจ้าเรียว ครีม

3186
0
SHARE

บอสขวัญ ทุ่มทุน คว้า หมื่นโป๊ป ดินเนอร์ เนรมิตฝันออเจ้าเรียว ครีม

ถือเป็นอีกหนึ่งผู้บริหารคนสวยและใจดี แถมรวยมาก ก็ต้องยกนิ้วให้กับ คุณ “ขวัญ-ศิริขวัญ คำเกิด” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรียว ครีม (ไทยแลนด์) จำกัด ที่มาพร้อมกับ สโลแกนขาดทุนช่างมันต้องการชื่อเสียง เสียเงินเท่าไหร่พี่ไม่ว่า แต่เสียหน้าพี่ไม่ยอม

ได้ทุ่มทุน ควักเงินหลักล้าน จัดหนัก จัดเต็ม เนรมิตความฝันของออเจ้าขอบคุณ ตัวแทนทั้งหลาย ด้วยการคว้าหมื่น “ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” พระเอกซุปตาร์ห้างแตก มาดินเนอร์เอ็กซ์คลูซีฟทริป Real cream thailand แบบจัดสมมนาคุณร่วมกิจกรรมจับ แจกของรางวัลให้กับตัวแทนเรียวครีม แล้ว ยังโชว์เสียงหวานร้องเพลงให้ฟังแบบสดๆ

ยังไม่พอ มาดามขวัญ Realcream สานฝันให้ออเจ้าทั้งหลายได้เข้าถ่ายรูปคู่ประกบพระเอกห้างแตก อย่างอลังการณ์ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะสนุกสนาน เรียกได้ว่า ทั้ง บอสขวัญ และตัวแทน เรียว ครีม ทั้งหลาย ต่างพากันฟิน กลับไปนอนฝันหวาน ถึงพี่หมื่น ทั่วทั้งงาน อย่างแน่นอน

เอาเป็นว่าใครที่พลาดโอกาสดีๆครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจ เสียดาย เพราะบอส ขวัญ เรียวครีม เตรียมงานยิ่งใหญ่อลังการณ์ ดาวล้านดวง ชวนฝัน ชวนฟิน เล็กๆไม่ ต้องใหญ่กว่าเดิม เพิ่มเติมคือ ธีมเจ้าหญิง – เจ้าชาย ในวันที่ 9 มิ.ย 2561 เอาเป็นว่าใครสนใจจะเข้ามาร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้ สามารถติดตามในความเคลื่อนไหวได้ที่ https://line.me/R/tip%40realcreamthailand