Home บันเทิง เปิดกรุ ละครวิก 3 โดนดอง ถ่ายเสร็จเป็นปียังไม่มีคิวออนแอร์

เปิดกรุ ละครวิก 3 โดนดอง ถ่ายเสร็จเป็นปียังไม่มีคิวออนแอร์

4463
0
SHARE

 

ละครทีวีในบ้านเรานั้นถือว่าเป็นคอนเทนส์ที่ยังได้รับความนิยมสูงที่สุด สามารถเรียกเม็ดเงินจากโฆษณาได้มากที่สุดอีกเช่นกัน จะมีรายการวาไรตี้ เกมส์โชว์ อยู่เป็นครั้งคราวอยู่บ้างที่สามารถฮอตฮิตคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่สุดท้ายกระแสนั้นก็จะเงียบหายไป แตกต่างจากละครที่อยู่คู่ทีวีไทยมานานแสนนานจนถึงยุคปัจจุบัน วันนี้เราจะพาไปเปิดกรุละครที่ถูกดองของช่อง 3 ที่ถ่ายเสร็จมาเป็นปีแต่ไม่มีทีท่าว่าจะได้ออนแอร์สักที

สุดร้ายสุดรัก

จากค่าย กู๊ดดีล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของเจ้าพ่อเพลงรักที่หันมาเอาดีด้านละครบ้างอย่าง บอย โกสิยพงษ์ นำแสดงโดย อเล็กซ์ เรนเดลล์ และสาว บัว วันศิริ อ่องอำไพ แม้ว่า ณ เวลานี้สาวบัว จะสามารถทำเรตติ้งจากละคร คุณแม่สวมรอย ไว้ได้อย่างดีพอมีกระแสอยู่บ้าง แต่ละครก็ยังไม่มีทีท่างจะเข้าใกล้ผังรายการในช่องเลยแม้แต่น้อย

''อเล็กซ์-บัว'' จับคู่ลงละคร ''สุดร้ายสุดรัก'' ใช้ดนตรีเชื่อมครอบครัว มิตรภาพ และความรัก

เฮฮาเมียนาวี

ส่งเข้าประกวดโดยเจ้าของบริษัท ดวงมาลีมณีจันทร์ อย่างนักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก จันทร์จิรา ที่ห่างหายจาสกการผลิตละครไปพักใหญ่ โดยเฮฮาเมียนารี ถ่ายเสร็จไปตั้งแต่ปี 58 ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้ออนแอร์นำแสดงโดย เพ็ชร ฐกฤต ที่กระแสก็พอมีอยู่จากข่าวคราวอีกทั้งยังมีละครฟอร์มใหญ่ที่กำลังจะลงจออย่าง หนึ่งด้าว ฟ้าเดียว อีกถือโอกาสนี้ปล่อยละครมาก็น่าจะรับมือไหว ประกบกับนางเอกน้องใหม่ ฝ่าย นันทนัช

ดั่งพรหมลิขิตรัก

ละครฟอร์มดีจากค่ายคุณภาพ ทีวีซีน นำแสดงโดยพระนางที่เคยผ่านจอมาพอสมควรแล้วอย่าง หนุ่ม บอม ธนิน และสาวไอซ์ อมีนา ปิดกล้องไปตั้งแต่กลางปี 59 สำหรับเรื่องนี้จนตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววจะลงจอ

รักพลิกล็อค

จากค่ายนอร์ธสตาร์ นำแสดงโดย เพื่อน คนิน และนางเอกที่ตอนนี้กลายเป็นนางร้ายไปแล้วและล่าสุดนางเอกของเรื่องจะสละโสดอยู่แล้วสำหรับ สายไหม มณีรัตน์ ปิดกล้องไปตั้งแต่ปลายๆปี 59 โน่นก็ยังไม่มีท่าทีจะได้ลงจอ

รัก/พลิก/ล็อก

กลลวงทวงหนี้

จากกค่าย สเต็ป พาวเวอร์ทรี นำแสดงโดยพระเอกข้ามค่าย อ้วน รังสิต และนางเอกน้องใหม่ นิศาชล ปิดกล้องไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 59 โดนดองมาถึง 2 ปีถ้าเป็นปูดองก็คงเค็มมากเลยคะคุณผู้ชม

ละคร กลลวงทวงหนี้รัก

บัลลังค์รักคู่จิ้น

ละครจากค่ายโซนิกส์ บูม นำแสดงโดยอดีตนักแสดงเด็กที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้วอย่าง แพทริค ชานน ประกบกับนางเอกน้องใหม่ นิ้ง ชัญญา ปิดกล้องไปตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมปี 59 รอคิวไปเรื่อยๆเลยจ้าพระเอกไม่มีกระแสความเคลื่อนไหวใดๆนิ่งมาก ส่งลงจอตายอย่างเดียว

รูปนักแสดงละคร บัลลังก์รักคู่จิ้น จากช่อง 3

 นางฟ้าอสูร

ค่าย อัคารพลฯ นำแสดงโดย แม็ค ปวิช และนางเอกสาวแจ็คกี้ ที่เคยชิมลางจากบทรองมาบ้างแล้ว ปิดกลางตั้งแต่กลางปี 59 ตอนนี้ก็รอออนแอร์เท่านั้น

บุญหล่นทับ

ค่ายสเต็ป พาวเวอร์ทรี ส่งเข้าประกวดตำแหน่งละครโดยดองอีกเรื่อง นำแสดงโดยพระเอกปัน้ไม่ขึ้น ณัฐ ณัฐรัฐ ประกบนางเอกน้องใหม่ เรนเดียร์ ปฤสยา ปิดกล้องตั้งแต่ปี 59 จนตอนนี้ก็ยังคงต้องรอต่อไปเพราะไร้ซึ่งวี่และแวว

สามสหายกับคุณนายสะอาด

ละครจากทายาทของ อาหลอง ภักดี วิก 7 สี มาผลิตละครป้อนวิก 3 ในชื่อค่าย อาหลองกรุ๊ปแค่มาเรื่องแรกก็โดนดองเสียแล้ว ต้องสู้หน่อยช่อง 3 ผู้จัดละครเยอะนะจ๊ะค่ายใหญ่ๆอีกเพียบ

สามสหายกับคุณนายสะอาด

 

บ่วงนฤมิต

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อสำหรับละครเรื่องนี้ที่นำแสดงโดย นักแสดงฟอร์มดีอย่างโอม อัชชา และนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ รวมถึงค่ายผลิตก็เป็นถึงค่ายใหญ่อันดับต้นๆของช่อง ฮูแอนด์ฮู ของเจ๊ ไก่ วรายุทธ น่าแปลกที่กลับเป็นละครที่โดนดองไปอีกเรื่อง