Home บันเทิง ขวัญ เดือดจัด ซัดกลับชาวโซเชี่ยล ไม่สนิทอย่ามารู้ดี!

ขวัญ เดือดจัด ซัดกลับชาวโซเชี่ยล ไม่สนิทอย่ามารู้ดี!

635
0
SHARE

กลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรงในขณะนี้หลังนางเอกสาว ขวัญ อุษมาณี ปรี๊ดแตก ทนไม่ไหวหลังโดยเกรียนโซเชี่ยลเข้ามาวิพากย์วิจารณ์ด่าทอเธอเสียๆหายๆในอินสตาแกรมส่วนตัว (kwanusa9)อย่างหนักหลังนางเอกสาวเริ่มให้ความชัดเจนมากขึ้นกับสถานะความรักครั้งใหม่กับท่านลอร์ดเจมส์ จนทำให้เหล่าโซเชี่ยลอยู่ไม่สุขงานนี้สาวขวัญโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างดุเดือดว่า

“ฉันวันนั้นและฉันวันนี้… ใช่ วันนี้ฉันมีความสุขมากจากคนดีๆ ที่อยู่รอบตัวฉันในทุกๆ สถานะ ทั้งจากคนใกล้ชิดและคนรอบข้าง และฉันไม่สามารถห้ามรอยยิ้มหรืออิริยาบถได้หรอก แต่ฉันอิ่มเอมและมีความสุขกับชีวิตฉัน”

“การที่ฉันมีความสุขมันทิ่มแทงใจของพวกคุณจนถึงต้องดีดดิ้น แต่ตอนที่ฉันทุกข์ ฉันทน ฉันเจอปัญหา คุณมานั่งรับรู้ หรือพยายามแก้ปัญหาในชีวิตฉันหรือเปล่า ก็ไม่”

“ถามจริง ทำเพื่ออะไร คุณมีส่วนได้ส่วนเสียในชีวิตใครกัน หรือฉันไปขัดผลประโยชน์ หรือทำให้คุณเสียรายได้หรือผลประโยชน์เหรอ คุณถึงพยายามอย่างหนักขนาดนี้”

“เหตุผลต่างๆ มันผ่านขึ้นมานาน นานแค่ไหนคุณก็ไม่ทราบ คุณทราบแค่เรื่องราวที่คุณมีแค่หยิบมือ บวกกับการผสมคิดเองเออเองเป็นตุเป็นตะ สร้างเรื่องใหญ่มากเวอร์ และอวยกันเองว่ามันถูก? ตลกป่าว มโนไปไหน”

“คุณไม่รู้ว่าฉันผ่านหรือเสียใจ ณ ช่วงไหนเวลาไหน ไม่เคยมานั่งปลอบโยน จับมือฉัน หรือซับน้ำตาให้ฉัน เพราะฉะนั้นอย่าตัดสินว่า ช่วงเวลาไหนที่ฉันควรมีความสุข รอยยิ้ม หรือเสียงหัวเราะ แต่ขอบคุณที่มีความพยายามต่างๆ ทั้งตัดต่อคลิป สร้างไอจีปลอม คอมเม้นต์”

“อย่าพยายามบั่นทอนความรู้สึกความสุขของฉันออกไป อย่าเสียเวลาเลย ในเมื่อคุณไม่ได้มาแชร์ชีวิตร่วมกับฉัน คุณไม่รู้หรอกว่าฉันผ่านอะไรมาบ้างก่อนที่ฉันจะมีความสุขขนาดนี้”

“ในเมื่อคุณคือคนอื่น คนนอก และอย่าลืมว่าที่คุณมาวิจารณ์ เราไม่ได้สนิทกันนะ อย่าถือวิสาสะหยิบชีวิตคนอื่น เรื่องราวของคนอื่นมาตัดสิน การที่บุคคล (นอก) ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ฉันประสบพบเจอมา”

“กรุณาอย่าพยายามนึกหรือคิดว่าตัวเองเป็นคนที่คิดว่า ทราบทุกเรื่องราวแล้วนำมาตัดสินว่ามันผิดหรือถูก เพราะขนาดชีวิตตัวเองของคนบางทียังหาคำตอบไม่เจอ”

“เพราะฉะนั้นอย่าถือโอกาสฉกฉวยชีวิตคนอื่น และมาตัดสินด้วยความคิดที่ว่าคุณคิดว่ามันถูกและเป็นไปอย่างที่คุณคิด อย่าฉวยโอกาสในคำพูดหรือความรู้สึกของฉันไปวิเคราะห์กันเองเฉพาะกลุ่มหรือตามกระแส”

“และฉันมีเหตุผลและการตัดสินใจที่ดีพอที่จะเรียนรู้อดีตของตนเองในการตัดสินใจในการเลือกที่จะอยู่หรือก้าวออกมาจากชีวิตใคร”

“ถ้าคุณรับได้ กับข้อเสนอในวันสำคัญของผู้หญิงได้ เหมือนในกรณีที่ฉันเคยได้รับมา ก็แล้วแต่การตัดสินใจของคุณ และขอให้สมความปรารถนา แต่ไม่ใช่ฉัน”

Image

 

“อย่าพยายามคิดหาคำตอบในสิ่งที่ไม่ได้อยู่ในเรื่องราวของชีวิตคุณ เพราะคุณไม่มีวันเจอ (ถ้าคุณคิดว่าตัวคุณเองจะไม่มีการกระทำหยามเกียรติผู้อื่น และใช้ภาษาแบบนี้ในพื้นที่สาธารณะ)”

“และ (ส่วนคุณที่คิดว่า ตัวคุณเองไม่ได้ดี 100 เปอร์เซ็นต์ ช่วยกรุณาไปปรับปรุงสิ่งที่บกพร่องก่อนที่มาวิจารณ์ชีวิตของใคร)”

“อย่าลืมสถานะ!!! ว่าคุณที่กำลังวิจารณ์ชีวิตฉันอยู่ต่างๆ นานา คุณไม่ใช่คนใกล้ชิด ไม่สนิท อย่าคิดเองและอย่าพยายาม เพราะคุณไม่มีวันที่ทราบความจริง เพราะคุณคือคนนอก #ไม่สนิท #เราไม่เคยรู้จักกัน หรือ #สนิทกัน”

Image

ImageImageImage

Image

Image

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี