Home บันเทิง ภาคต่อแซ่บ!! “เต๋า ทีวีพูล” เปิดใจครั้งแรก…หลัง ‘ต้อย แอคเนอร์’ สั่งพักงาน

ภาคต่อแซ่บ!! “เต๋า ทีวีพูล” เปิดใจครั้งแรก…หลัง ‘ต้อย แอคเนอร์’ สั่งพักงาน

1064
0
SHARE

หลังจาก “ต้อย แอคเนอร์” ผู้บริหารช่องต้นสังกัด ได้ออกมาระบุว่า ทางสถานีได้สั่งพักงาน “เต๋า ทีวีพูล” โดยไม่มีกำหนดเพื่อให้ไปเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นก่อน และจะมีการพิจารณากันอีกทีว่าให้กลับมาจัดรายการได้วันไหน

ล่าสุดทางด้านทีมข่าวบันเทิง APOP ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปพูดคุยกับ “เต๋า” เป็นครั้งแรก ถึงเรื่องการโดนพักงาน และเรื่องที่ “แม่อุ๊บ วิริยะ” ปรี๊ดแตกบอกถ้าเจอเต๋าที่ไหนจะตบให้คว่ำ รวมไปถึงทีมซัพพอร์ตอย่าง “ฟลุค เดอะสตาร์” ที่ออกมาปกป้องจนโดนหางเลขไปด้วย

โดยทางด้านเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า “ต้องบอกว่าเราไม่ได้เป็นพนักงานที่นั่น เราทำเป็นฟรีแลนซ์ และเขาไม่สามารถพักงานอะไรก็ได้ ล่าสุดผู้ใหญ่ให้คนมาตามเราแล้ว และถามว่าเอาข่าวมาจากไหน เอาจริงๆ ผู้ใหญ่ที่นั่นน่ารัก สังเกตดูในเอกสาร ก็ไม่มีลายเซ็นผู้ใหญ่ระดับสูง เราทำงานเป็นเทปต่อเทป คนที่สั่งพักงานเราได้ก็ต้องเป็นนิตยสารหรือเว็บไซต์ทีวีพูล”

ส่วนเรื่องที่ฟลุคออกมาช่วยเรา “ต้องบอกเลย เจอหน้าฟลุคครั้งแรก ไม่ชอบขี้หน้าเลย แต่พอรู้จักและได้สัมภาษณ์ในรายการ มันผิดกัน เราคิดผิด เด็กคนนี้โอเค นิสัยดี พูดจาตรงไปตรงมา เขาไม่มีความเป็นดารา เขาเป็นมนุษย์ที่จับต้องได้ และตั้งแต่วันนั้นเราไม่ได้คุยกัยอีกเลย แต่วันนี้เราโดนรุม เขากลับมาช่วยเรา เป็นคนเดียวที่พลีชีพช่วยเรา แต่จริงๆก็มีคนมาซัพพอร์ตเราเยอะ แต่เขาไม่อยากออกตัว เราซึ้งในน้ำใจมากๆ หลังจากเกิดเรื่องก็มีทักคุยบ้าง และต้องบอกว่าฟลุคดังกว่าพี่ เขาไม่ได้เกาะกระแสหรอก เขาคงเห็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง จึงเขามาช่วย”

ส่วนเรื่องคุณแม่อุ๊บที่เดือดนั้น ต้องบอกว่า “จริงๆ เขาเป็นคนน่ารัก รู้จักมา 10 กว่าปี ตั้งแต่เรานั่งรถเมล์ไปด้วยกัน ตั้งแต่เขาปั้นดาราช่วงแรกๆ และเขาเอามาให้ดูว่าคนนี้ เราก็ยอมรับว่าเขาเก่ง เราไม่เรียกพี่อุ๊บ เราเรียกคุณแม่ เราจะไปสัมภาษณ์ตลอด และต้องขออภัยคุณแม่ที่ทำให้โกรธในบางเรื่อง เพราะอาจจะแซวแรงไปบ้าง อาจไม่เข้าใจกันตั้งแต่ช่วงเชิญมารายการ และอาจสื่อสารไม่รู้เรื่อง แต่เรานับถือเขา ถ้าเจอจะซื้ออาหารไปฝากน้องหมาน้องแมวของแม่ด้วย”

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก amarintv.com