Home บันเทิง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บินร่วมแถลงข่าว ประเทศ “เมียนมาร์” เจ้าภาพจัดนางงามระดับโลก “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018”

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บินร่วมแถลงข่าว ประเทศ “เมียนมาร์” เจ้าภาพจัดนางงามระดับโลก “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018”

681
0
SHARE

“เมียนมาร์” เจ้าภาพจัดนางงามระดับโลก “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018” “ณวัฒน์” บินร่วมแถลงข่าว เชื่อมั่นศักยภาพระดับมืออาชีพ

เมียนมาร์ เปิดประเทศจัดแถลงข่าวความร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและเอกชน ในฐานะประเทศเจ้าภาพ จัดการประกวดนางงามระดับโลก “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018” อย่างเป็นทางการ นับเป็นครั้งแรกที่ประเทศเมียนมาร์ ทุ่มงบซื้อลิขสิทธิ์การจัดการประกวดนางงามระดับแกรนด์สแลมโลก ลิขสิทธิ์โดยคนไทย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หวังสร้างประวัติศาสตร์ให้ประเทศ ส่งเสริมภาพลักษณ์และการท่องเที่ยวเมียนมาร์ ผ่านความสวยงามของเหล่า มิสแกรนด์ กว่า 90 ประเทศทั่วโลก

ครั้งนี้ รัฐบาลเมียนมาร์ มอบหมายให้ บริษัท ฮัลโหล มาดาม มีเดียส์ กรุ๊ป จำกัด โดย คุณโซ ยู ไว รับหน้าที่ผู้อำนวยการกองประกวด พร้อมจัดแถลงข่าวขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ ห้องบอลรูม โรงแรม เซโดน่า เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียรมาร์ โดยมี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมงาน พร้อมด้วย มาเรีย โฮเซ่ ลอร่า มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017, ทูเลีย แอลเลมัน เฟอเร่อ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 และ แพม เปมิกา พาเมล่า มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017  เดินแฟชั่นโชว์ในชุด บิวดี้ แอนด์ คลาสสิค ร่วมกับ Su Myat Phoo (ซู เมียต พู)  มิสแกรนด์ เมียนมาร์ 2018 และ Aye Chan Moe (เอ แชน โมว) มิสแกรนด์ เมียนมาร์ 2017

โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เผยว่า “ถือเป็นการเริ่มต้นอย่างเป็นทางการของการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ซึ่งปีนี้ เมียนมาร์ เป็นประเทศเจ้าภาพ โดยการสนับสนุนของรัฐบาลเมียนมาร์ นครย่างกุ้งที่เป็นศูนย์กลางของประเทศ กระทรวงการท่องเที่ยว กระทรวงสังคมเมียนมาร์ รวมถึงภาครัฐ องค์การเอกชนต่างๆ เพื่อต้อนรับ มิสแกรนด์ จากทั่วโลกกว่า 90 ประเทศ เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2561 จนถึงวันตัดสินการประกวดในวันที่ 25 ตุลาคม 2561  ที่ วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ พาร์ค สำหรับชุดว่ายน้ำจะไปประกวดที่ อันดามัน โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต และถือเป็นโอกาสดีที่สาวงามทั้งหมดจะได้เดินทางไปยังเมืองพุกาม ซึ่งเป็นเมืองที่มีเจดีย์ตั้งเรียงรายกว่า 4,000 เจดีย์ โดยเจ้าภาพจะจัดการประกวดชุดประจำชาติขึ้นที่เมืองนี้ด้วย ถือเป็นความอเมซิ่งของการประกวดนางงามใน โกลเด้นท์ แลนด์ ออฟ เดอะเวิลด์ เช่นนี้ ครับ”

สำหรับเหตุผลที่เลือก เมียนมาร์ ในการเป็นประเทศเจ้าภาพการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 เนื่องจาก เมียนมาร์มีความพร้อมในทุกๆด้าน และได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล เมียนมาร์เป็นประเทศที่มีความแอ็คทีฟสูง และมีการเติบโตที่ก้าวกระโดด เราอยากทำงานกับคนอยากร่วมงานกับเรา ซึ่งเราได้รับเกียรติจาก บริษัท ฮัลโหลมาดาม ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับประเทศของเมียนมาร์ มีประสบการณ์การประกวดนางงามมาเกือบ 10 ปี ร่วมเป็นผู้อำนวยการกองประกวด ในการทำงานร่วมกับองค์กรมิสแกรนด์ เราเชื่อมั่นในศักยภาพ ที่สำคัญเราอยากเป็นเวทีนางงาม เวทีแรกของโลกที่มาจากแกรนด์สแลม ได้เข้ามาจัดการประกวดในประเทศเมียนมาร์ เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากนะครับ เพราะประเทศทางแถบลาติน แถบยุโรป อเมริกา ต่างคิดว่าเมียนมาร์คือสถานที่ที่พวกเค้าอยากเดินทางมาเยือนและท่องเที่ยวซักครั้ง แม้จะไกลแต่นี่คือเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับพวกเขา สุดท้ายฝากถึงแฟนนางงามทุกคน วันนี้มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ก้าวสู่ปีที่ 6 แล้วและเป็นที่ยอมรับของคนทั้งโลกด้วยรางวัลการันตีคุณภาพเวทีระดับโลกมากมาย อยากให้คนไทยเปิดใจเพราะนี่คือเวทีของคนไทยที่คนต่างประเทศให้การยอมรับและศรัทธาอย่างสูงในขณะนี้ครับ”

ทางด้าน นาง โช ยู ไว ผู้บริหาร  ฮัลโหล มาดาม มีเดียส์ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ที่ประเทศเมียนมาร์ นับเป็นครั้งแรกของการจัดการประกวดนางงามโลกในระดับแกรนด์สแลม ถือเป็นการเปิดประเทศเพื่อให้ทุกคนได้เห็นศักยภาพของการจัดงานระดับโลกเช่นนี้ ที่สำคัญช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และการท่องเที่ยวเมียนมาร์ที่มีความแตกต่างจากอดีตและปัจจุบันอย่างไร สำหรับการเตรียมความพร้อม ทางบริษัทต้องเตรียมงานกันอย่างหนักร่วมกับองค์กร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โดย คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถือเป็นงานที่ท้าทาย ยอมรับว่ามีความกดดันสำหรับเราพอสมควร เนื่องจากเป็นเวทีระดับแกรนด์สแลม และทุกๆประเทศที่ได้รับลิขสิทธิ์ต่างทำผลงานเอาไว้ดีเยี่ยม เราในฐานะประเทศเจ้าภาพปี 2018 ก็ต้องรักษาคุณภาพให้เทียบเท่าหรือมากกว่ามาตรฐานเดิม ต้องขอบคุณทางองค์กร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ให้โอกาสได้ร่วมงานกันค่ะ”.

สำหรับแฟนนางงามประเทศไทยและทั่วโลกสามารถชมทุกกิจกรรมได้ทาง Facebook Live MissGrandinternational  หรือ www.missgrandinternational.com