Home ไลฟ์สไตล์ By TipLife BB CLINIC มั่นใจและตั้งใจให้ทุกคนสวยเป๊ะ หน้าเด็กทุกมุมมอง

BB CLINIC มั่นใจและตั้งใจให้ทุกคนสวยเป๊ะ หน้าเด็กทุกมุมมอง

2233
0
SHARE

สาวๆ ทุกคนบนโลกใบนี้ควรคู่กับความสวยที่งดงาม ไล่ไปตั้งแต่การดูแลรูปร่าง ผิวพรรณที่สดใสดูอ่อนกว่าวัย ผิวหน้า จมูก หน้าอกหน้าใจ ทุกอณูบนเรือนร่างเพราะความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญ

 

 

ธัญญ่า ธัญญาเรศ

“ผู้หญิงเรา ถ้ามั่นใจอะไรๆก็ง่ายไปหมด สำหรับธัญญ่า ทุกบทบาทที่ได้รับ ธัญญ่าตั้งใจและใส่ใจกับทุกอย่าง เหมือนกับ บีบี คลินิก ที่ธัญญ่าและทีมตั้งใจสร้างสรรให้ทุกคนสวยในแบบของคุณ”

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย

“บางทีเราคิดว่า เรามั่นใจแล้ว แต่เรายังมั่นใจมากขึ้นได้อีก จนเรียกได้ว่า perfect ที่บีบีคลินิก ตอบโจทย์ชมพู่ได้ทั้งเรื่องสร้างความมั่นใจ และ perfect มากขึ้น บอกได้เลยว่าทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมา จะตื่นมาพร้อมความสุขและมั่นใจมากกว่าเดิม

 

อุ้ม ลักขณา

“เรื่องเป๊ะอ่ะ อุ้มมั่นใจอยู่แล้ว จะออกกำลังกาย จะเรื่องการควบคุมอาหาร อุ้มต้องเป๊ะ แต่ที่ทำให้อุ้มเป๊ะมากขึ้นทุกวัน ก็คือ บีบีคลินิค ที่สร้างความมั่นใจให้ทุกมุมมองของอุ้มเป๊ะแบบที่เหนือกว่า ในทุกๆองศา ค่ะ

 

สัมผัสประสบการณ์สวยครบสูตร ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมาตรฐานคลินิก ได้ที่ “บีบี คลินิก” (BB Clinic) ทั้ง 5 สาขา (ทองหล่อ, รังสิต, สุขุมวิท 11, เชียงราย และนครหลวงเวียงจันทน์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-1852900 หรือ www.bbbeautycenter.com