Home บันเทิง ดีใจสุดๆ “พรีม รณิดา” ได้กระเป๋าแบรนด์หรูหลักแสนคืน

ดีใจสุดๆ “พรีม รณิดา” ได้กระเป๋าแบรนด์หรูหลักแสนคืน

1372
0
SHARE

ระหว่างที่นางเอกสาว พรีม รณิดา ไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นกับครอบครัว ดาราสาวเกือบจะไม่ได้กลับไทยแล้ว เนื่องจากลืมกระเป๋าแบรนด์เนมหรูไว้ที่บริเวณสถานีรถไฟโอซากา ซึ่งในกระเป๋ามีพาสปอร์ตอยู่ด้วย

ล่าสุดทางสถานีโอซากา ก็จัดส่งกระเป๋าคืนมายังสถานีโตเกียวได้เป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความดีใจ และชื่นชมกระบวนการจัดการของทางญี่ปุ่น

 

Got my bag back! Delivered straight from Osaka to Tokyo😄😭…Thank you Japan for being Japan…just as efficient as you are🙌🏻 อยากจะบอกว่าได้กระเป๋าคืนเเล้วนะคะ ทางสถานีที่โอซากาส่งมาให้ถึงโตเกียวเลย😄 จริงๆเเล้วเรื่องของพรีมเล็กน้อยมากเลยค่ะเพราะลืมไว้บนรถไฟที่วิ่งเส้นสั้นๆ บวกกับระบบการจัดการประเทศญี่ปุ่นที่เป๊ะมากอยู่เเล้ว โอยยดีใจมากก มีpassport กลับไทยได้เเล้วจร้าา”

 

Got my bag back! Delivered straight from Osaka to Tokyo😄😭…Thank you Japan for being Japan…just as efficient as you are🙌🏻 อยากจะบอกว่าได้กระเป๋าคืนเเล้วนะคะ ทางสถานีที่โอซากาส่งมาให้ถึงโตเกียวเลย😄 จริงๆเเล้วเรื่องของพรีมเล็กน้อยมากเลยค่ะเพราะลืมไว้บนรถไฟที่วิ่งเส้นสั้นๆ บวกกับระบบการจัดการประเทศญี่ปุ่นที่เป๊ะมากอยู่เเล้ว☺ โอยยดีใจมากก มีpassport กลับไทยได้เเล้วจร้าา

A post shared by jpreem (@jpreem) on