Home บันเทิง “กัปตัน ชลธร – มิ้ง ศวภัทร” แถลงพร้อมหน้า รับผิดชอบเด็กในท้อง เคยคิดทำแท้ง!!!

“กัปตัน ชลธร – มิ้ง ศวภัทร” แถลงพร้อมหน้า รับผิดชอบเด็กในท้อง เคยคิดทำแท้ง!!!

997
0
SHARE

 

ข่าวดังช่วงนี้คงหนีไม่พ้น ข่าวของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ทำอดีตแฟนสาว มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท ตั้งท้อง

ล่าสุดวันนี้เวลาบ่ายสามโมง  กัปตัน-ชลธร และคุณพ่อคุณแม่ พร้อมด้วย บอมบ์-จงจิตต์ อินทุ่ง รองผู้อำนวยการแผนกดูแลศิลปิน บริษัท นาดาว บางกอก (จำกัด) ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงกรณีที่เป็นข่าว ที่ บริษัท นาดาว บางกอก (สุขุมวิท 31) โดยงานนี้มี มิ้ง ศวภัทร และคุณแม่

มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แล้วมันมีเหตุผมที่เลิกกันไป แต่ยังมีความห่วงใยที่ดีต่อกัน เรื่องราวเกิดขึ้นฝ่ายหญิงไปบอกที่บ้าน ท้องได้ 7 สัปดาห์แล้ว ตอนนั้นก็รู้สึกช็อกไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น โดยส่วนตัวก็มีการป้องกันอยู่แล้ว พร้อมขอรับผิดชอบต่อสิ่งที่กระทำไป

กัปตัน ชลธร กล่าวว่ายินดีที่จะรับผิดชอบเด็กในท้อง และมีความเป็นห่วงเด็กในท้อง ไม่สนว่าเด็กในท้องจะใช่หรือไม่ เพราะเคยมีความสัมพันธ์เป็นแฟนกันมา มันเป็นสิ่งที่เกิดจากตัวเองก็ขอรับผิดชอบ ขอโทษแฟนคลับอยากจะบอกทุกๆ คนว่า สิ่งที่คิดว่าคนรอบตัว ค่าย พ่อแม่ หรือตัวผู้หญิงขอว่าอย่าไปโทษพวกเค้าเลย พ่อแม่ก็สอนผมมาตลอด ช่วงวัยรุ่นอยากเป็นผู้ใหญ่แต่ผมไม่สามารถที่จะตัดสินใจ ขอให้มาโทษที่ตนเอง โอกาสที่กลับมาเป็นแฟนกันคงตอบไม่ได้ ยังมีสิ่งที่จะต้องทำอยู่ให้เสร็จ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ แต่ตอนนี้ก็ขอรับผิดชอบตรงนี้ก่อน หน้าที่การงานผู้ใหญ่มอบหมายมาก็จะทำเต็มที่ คิดว่าเป็นบทเรียนหนักสุดในชีวิต

แม่ของฝ่ายชายที่ไม่ปลื้ม กีดกัน ในความรับผิดชอบถ้าเกิดจริงครอบครัวก็น้อมรับผิดชอบอยู่แล้ว ดูที่ความปลอดภัยของเด็กและแม่  ไม่ได้กีดกันโดยอ้างว่าฝ่ายหญิงบรรลุนิติภาวะแล้ว อยากจะคุยกันเอง แต่เมื่อเรื่องมันมาถึงขั้นนี้แล้วก็คงมีส่วนในตัดสินใจ

มิ้ง ศวภัทร  เผยด้วยน้ำตาและเสียงสั่นเครือตลอดที่สัมภาษณ์ว่าวันนี้ก็ไม่ได้อยากมาแต่ต้นสังกัดเชิญมา เลยคิดว่ามาคุยทีเดียวให้มันจบไปเลย เรื่องที่อยากจะคุยกันสองคน ตอนนี้ก็ยังคิดว่าเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าเค้าคิดว่ายังไม่โตพอเรื่องนี้ มันต้องมีความเป็นผู้ใหญ่เราก็ต้องมาปรึกษากันจะเอายังไงต่อดีก่อนจะไปบอกครอบครัว หลังจากนี้ก็คงมีโอกาสคุยกันสองคน ขอโทษที่ก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณ์ไปไม่ดี เรื่องที่มีความคิดว่าจะเอาน้องออก แต่ฝ่ายชายห้ามไว้ ตอนนั้นมันอารมณ์โกรธอารมณ์น้อยใจ คุณแม่ก็ไม่ให้เอาออก ยกให้เป็นลูกคนแม่ก็ได้ คุณแม่ฝ่ายหญิงไม่เรียกร้องอะไร เชื่อว่าเด็กในท้องเป็นลูกของ กัปตัน ชลธร อนาคตต่อไปก็ยังไม่ได้คิดเรื่องงานว่าจะเป็นยังไง เลือกที่จะไม่สนใจกระแสในทวิตเตอร์ ถ้าเกิดว่าจะได้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวก็ยินดี

ด้านทางต้นสังกัดก็บอกถึงอนาคตงานในวงการว่า ยังเป็นนักแสดงในสังกัดของบริษัท นาดาว บางกอก เหมือนเดิม ตอนนี้เค้ารับผิดชอบต่อสิ่งที่เค้าทำแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ตั้งใจทำงาน ไม่อยากตัดสินต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้าอนาคตเขาไม่ตั้งใจทำงานอันนั้นก็คงต้องพิจารณาต่อไป