Home บันเทิง พลิกปูม “ดร.ลิเดีย ตั้งภาวนาสกุล” นักธุรกิจหญิงเก่ง เปิดสังคมแห่งการให้…เปลี่ยนความคิด “ชีวิต”ก็สำเร็จได้

พลิกปูม “ดร.ลิเดีย ตั้งภาวนาสกุล” นักธุรกิจหญิงเก่ง เปิดสังคมแห่งการให้…เปลี่ยนความคิด “ชีวิต”ก็สำเร็จได้

908
0
SHARE

พลิกปูม “ดร.ลิเดีย ตั้งภาวนาสกุล” นักธุรกิจหญิงเก่ง เปิดสังคมแห่งการให้…เปลี่ยนความคิด “ชีวิต”ก็สำเร็จได้

ติดโผนักธุรกิจผู้หญิงเก่ง ระดับแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ “ดร.ลิเดีย ตั้งภาวนาสกุล” หรือ “ลิเดีย ปริยันก้า” กับหลากหลายเรื่องราวและแรงบันดาลใจ เธอคนนี้ประสบความสำเร็จเพียงแค่เปลี่ยนวิธีคิด จนสามารถพลิกชีวิตได้สำเร็จ !!!

เรื่องราวของเธอคนนี้ก่อนที่จะมาถึงวันนี้ ใครจะรู้ว่า จริงๆแล้ว อดีตของเธอไม่ใช่คนร่ำรวยอะไร เธอคือเด็กสาวจากโคราช หรือหลายๆคนจะรู้จักกันในชื่อของเด็กดง เพราะชีวิตในวัยเด็กเธอสุดแสนลำบาก แต่ประสบความสำเร็จได้เพียงเพราะเธอมีวิธีคิด ประสบการณ์จากการได้รับโอกาสและได้ร่วมงานกับคนมากมายจนได้รับการยอมรับ การที่จะมาถึงจุดนี้ได้ “ดร.ลิเดีย ตั้งภาวนาสกุล”บอกตัวเองเสมอว่า คนอื่นทำได้ เธอก็ทำได้เช่นกัน เพราะ “ความคิด”คือทรัพย์สมบัติที่เธอคิดว่ามีราคาแพงที่สุด

ล่าสุด “ดร.ลิเดีย ปริยันก้า” เปิดธุรกิจตัวใหม่ ภายใต้ชื่อ บริษัท จีเอฟ อินเตอร์เทรด จำกัด จํากัด ให้โอกาสกับคนที่มองหาอาชีพ ใครที่คิดว่าตนเองด้อยค่า ไร้โอกาส สามารถติดปีกความฝันได้ด้วยตัวเอง จากความเชื่อว่าคนเรานั้นไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ หากตั้งใจและมีเป้าหมายในชีวิต นอกจากนี้ยังแตกไลน์ ขยายงานอีก 4 บริษัท เพื่อ ให้เปิดโอกาสและทางเลือกใหม่ในอาชีพให้ทุกคนที่สนใจและพร้อมเดินไปกับเธอ
22 ก.ย.นี้ พบกับตัวตนของเธอและนิยามของคำว่า “โอกาส”และ “การให้” ได้ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ตะลึงไปกับไฮไลท์จัดเต็มจาก Gold soap สบู่ทองคำ พร้อม กองทัพเซเลบริตี้และซุปเปอร์สตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าร่วมงานมากมาย !!!