Home บันเทิง ทีมเจ็ทสกี โครงการ “รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้” ถึงจุดหมายนราธิวาสแล้ว

ทีมเจ็ทสกี โครงการ “รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้” ถึงจุดหมายนราธิวาสแล้ว

1247
0
SHARE

เดินทางมาถึงวันที่  10 ของโครงการ “รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้” ซึ่งจัดขึ้นโดยมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์และสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อระดมเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กพิการ เด็กด้อยโอกาส เด็กกำพร้า ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาความไม่สงบที่เกิดขึ้นในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และเด็กที่มีความสามารถทางด้านดนตรีและกีฬาที่ขาดทุนทรัพย์ เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุ 86 พรรษา ได้ถึงจุดหมายปลายทางที่บริเวณหาดนราทัศน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขบวนเจ็ทสกีนำทีมโดย เป็ก สัณณ์ชัย เองตระกูล,  เข็ม ลภัสรดา ,แอนด์ดรูว์ ,เคลลี่ ธนะพัฒน์ และสมาชิกจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ จำนวน 15 ลำ ที่ร่วมขี่เจ็ทสกีเริ่มต้นจากพื้นที่กรุงเทพมหานคร จรดปลายทางที่หาดนราทัศน์ อ.เมือง จ.นราธิวาส ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 61 ที่ผ่านมา รวมระยะทาง 1,009ก.ม.ตามโครงการรวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้  โดยมียอดการรับบริจาคเงินจากประชาชนร่วมสมทบทุนช่วยเหลือเยาวชน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 61 ถึง วันที่ 18 สิงหาคม 61 ยอดรวมทั้งสิ้น 6,743,649 บาท  ซึ่งคาดว่าเมื่อโครงการสิ้นสุดที่ อ.เบตง จ.ยะลา ในวันที่ 20 สิงหาคม 61 จะมียอดเงินบริจาคกว่า 8 ล้านบาท

 

โดยมี พล.อ. เกื้อกูล อินนาจักร รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4 ส่วนหน้า ร.ต.ท.ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคลออฟไลฟ์ และรอง ปธ.สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นายสุรพร พร้อมมูล ผวจ.นราธิวาส พล.ต.สมพล ปานกุล ผบ.ฉก.นราธิวาส และประชาชนชาว จ.นราธิวาส ได้มารอให้กำลังใจและให้การต้อนรับ พร้อมทั้งได้มอบประกาศเกียรติคุณรวมทั้งของที่ระลึก แก่ทีมเจ็ทสกี

และต่อมาเหล่าศิลปินดารา ได้ขึ้นบนเวทีกล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ตลอดเส้นทางที่ทีมเจ็ทสกีแล่นผ่าน รวมถึงชาวนราธิวาส ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งทุกคนมุ่งมั่นที่จะทำเพื่อน้องเยาวชน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ แม้ว่าจะผ่านอุปสรรคคลื่นลมแรงแทบเอาชีวิตไม่รอด แต่ทุกคนก็ฝ่ามาได้ด้วยความมุ่งมั่น

แต่ถึงอย่างไรก็ตามหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการต่างๆแล้ว ได้มีตัวแทนชาวนราธิวาส ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการแอบนำเค้กวันเกิด น้ำหนัก 2 ปอนด์ มามอบให้กับเข็ม ลภัสรดา ที่อายุครบ 37 ปีบริบูรณ์ในวันที่ 19 สิงหาคม 61 ข้างเวที ทำให้เข็ม ลภัสรดา ถึงกับอึ้งและน้ำตาคลอที่ชาวนราธิวาสให้ความสนใจและติดตามการแสดงของตน