Home บันเทิง “ฟิล์ม ธนภัทร” งงกระแสข่าวแย่งงาน “โป๊ป” – ดีใจคนเรียกติดปาก ‘บอส วศิน’

“ฟิล์ม ธนภัทร” งงกระแสข่าวแย่งงาน “โป๊ป” – ดีใจคนเรียกติดปาก ‘บอส วศิน’

1128
0
SHARE

กำลังขาขึ้นมีงานให้นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ในบทบาท ‘บอส วศิน’ จากละครเรื่อง เมีย2018 ให้ได้ออกงานกันทุกวันแถมบางวันมีมากกว่าสองงานด้วยกัน จนมีข่าวเม้าส์ว่าเจ้าตัวนั้นปาดหน้าเค้กแย่งพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางค์แบรนด์ดังจาก  โป๊ป ธนวรรธน์

 

งานนี้นักแสดงหน้าใสตอบแบบไม่รอช้าบอกว่า ไม่รู้เรื่องนี้เลยมีหน้าที่ทำงานก็ทำให้เต็มที่ ผู้ใหญ่เป็นคนดูงานให้ทั้งหมด ตอนนี้นอกจากเครื่องสำอางค์ตัวนี้ก็มีตัวอื่นๆ ตามมาด้วย เชื่อว่าเขาเลือกตามความเหมาะสมมากกว่า ถ้าเราเหมาะกับงานนี้แล้ว เขาก็คงเลือก ทุกคนมีความเหมาะสมแตกต่างกัน และเชื่อว่าแฟนคลับของ “โป๊ป” น่าจะเข้าใจไม่มาแอนตี้

ตอนนี้ดังมากไปไหนมีแต่คนเรียก “บอส วศิน” เจ้าตัวก็ตอบแบบถ่อมตัวว่าไม่ได้ดังขนาดนั้น และไม่น้อยใจที่คนจำชื่อในละครได้มากกว่าชื่อจริง ดีที่ทุกคนชอบเราเรียกว่า สามีแห่งชาติ  แต่ว่าก็ยังรู้สึกคนเราไม่ได้มีอะไรที่สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีอีกหลายอย่างที่เราต้องพัฒนาและปรับปรุงไปเรื่อยๆโดยเดือนหน้าจะมีอีเวนต์ต่างประเทศที่ลาว เป็นอีเวนต์ต่างประเทศครั้งแรก

และตอนนี้ดูเหมือนความดังจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถูกมองว่าขึ้นแท่นเป็นลูกรักคุณบอย ไปแล้ว ฟิล์ม ธนภัทร ตอบสั้นๆ ว่า ผู้ใหญ่ให้โอกาสทุกๆ คนเท่ากันขึ้นอยู่กับว่าใครจะทำโอกาสที่มีอยู่ในมือได้ดีแค่ไหน อย่างละครไม่ใช่ว่าผมได้อยู่คนเดียว แต่ทุกคนได้เท่ากันหมด