Home บันเทิง “บอย ถกลเกียรติ” ยิ้มกว้างละครเรตติ้งพุ่ง พร้อมคำตอบเตรียมดัน “ฟิล์ม ธนภัทร” เล่นละคร

“บอย ถกลเกียรติ” ยิ้มกว้างละครเรตติ้งพุ่ง พร้อมคำตอบเตรียมดัน “ฟิล์ม ธนภัทร” เล่นละคร

1064
0
SHARE

ไปไหนมาไหนถึงขึ้นยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียวเพราะละครของ ‘บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ’ อย่าง เมีย2018 ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและสามารถชิงเรตติ้งแซงช่องอื่นไปได้อย่างสบายๆ

 

บอย เผยว่า “ก็ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ของวงการละคร เรารู้นะว่ามันจะดี จะสนุก แต่เราไม่คาดคิดเลยว่ามันจะได้รับฟีดแบคที่ถล่มทลายขนาดนี้ มันบอกอะไรเราหลายๆอย่างเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอีกสองตอนสุดท้ายแล้ว สองตอนเท่านั้น จันทร์-อังคาร นี้ จะได้รู้แล้วว่าจุดจบจะเป็นยังไง บทสรุปจะเป็นยังไง อรุณาจะเลือกใคร ใครจะลงเอยยังไง ผมว่ามันเป็นปรากฏการณ์ที่น่าศึกษามากๆ แล้วก็เป็นข้อคิดในการทำละครต่อๆไป”

“ก็ดีใจครับ ผมว่ามันคือด้วยวงการละครของประเทศเรา ตอนนี้มันอยู่มี่เรื่อง อยู่ที่ตัวงานแล้ว มันก็มีการผลัดกันขึ้น ผลัดกันลง มันก็เป็นธรรมชาติ เราก็จะรู้ว่าโอเค ตอนนี้ชีพจรของคนดูประมาณไหน ยังไง ซึ่งมันเป็นบทเรียนของเราเยอะเหมือนกัน”

 “ก็คือต้องบอกว่าละครเรื่องนี้ เสน่ห์ของมันก็คือทำไปออกไป ตอนแรกก็เป็นจุดที่เรากังวล ว่าจะถ่ายทำไม่ทัน แต่ว่ากายเป็นเสน่ห์นะครับ เราก็เลยได้รู้ฟีดแบคของคนดู อะไรต่างๆ ก็รอดูครับ ผมว่ามันก็จะมีเซอร์ไพรส์อะไรบางอย่างด้วย”

 

เตรียมดัน ฟิล์ม-ธนภัทร เล่นละครต่อ

“มีครับ มีแน่นอนเดี๋ยวกำลังจะเปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่ง ไม่นานครับ อาทิตย์หน้าก็เปิดแล้ว” (ขึ้นแท่นเป็นลูกรักเลยไหม) “เขาก็โอ้…ดีเลยครับ(หัวเราะ)”

 “ไม่คาดคิดครับ ผมรู้ว่าบทนี้เป็นบทที่ดี เป็นบทที่จะดีสำหรับพระเอกหน้าใหม่ แล้วผมก็เคยทำงานกับฟิล์มมา เคยกำกับเขาเองด้วย แล้วก็เห็นเขาเล่นอีกเรื่องหนึ่งด้วย เราก็รู้ว่าฟิล์มเป็นคนที่ตั้งใจในเรื่องของการแสดง ตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเอง แล้วเขาก็จริงจังกับอาชีพนี้จริงๆ เพราะฉะนั้นเขาจะแสวงหาสิ่งดีๆ แล้วก็เรียนรู้ ต้องการที่จะพัฒนา ในเรื่องของความสามารถในการแสดงเขามีอยู่เต็ม แต่ก็นั่นแหละเราก็ไม่คาดคิดว่าโอ้โห ฟีดแบคที่มันได้รับมาขนาดนี้มันก็ดีใจมากๆ ดีใจกับเขามากๆ”