Home บันเทิง “คริสติน่า” พร้อมแดนซ์ยับจัดเต็ม!!! บนเวทีคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT”

“คริสติน่า” พร้อมแดนซ์ยับจัดเต็ม!!! บนเวทีคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT”

702
0
SHARE

       ธนาคารออมสิน ร่วมกับ โมโน กรุ๊ป จัดคอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยมเพื่อมอบให้ลูกค้า ธนาคารออมสิน ได้ร่วมกิจกรรมรับความบันเทิงกับการชมคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT” ตลอดปี 2561 ภายใต้รูปแบบคอนเสิร์ตทั้ง 3  แบบ คือ 2 Tone ConcertRewind 6 Degree และ Diva จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย พร้อมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการบนเวทีคอนเสิร์ตกับจอแอลอีดี 270 องศา พร้อมแสง สี เสียงตระการตา เพื่อเป็นการขอบคุณให้ลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสินได้เข้าชมฟรี  ล่าสุดกับคอนเสิร์ต GSB WOW CONCERT” ในรูปแบบ Diva ที่ได้ควีนออฟแดนซ์ของเมืองไทย คริสติน่า อากีล่าร์ ที่ขนเพลงดังสร้างชื่อมาโชว์จัดเต็มบนเวทีนี้ พบกันในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561เวลาแสดง 14.00 น. (เวลาประตูเปิด 13.00 น.) ณ  Stage1  MONO29 STUDIO (สเตจ1 โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์

 

          “ติ๊นาดีใจมากค่ะ ที่จะได้โอกาสมาเจอแฟนเพลงทุกคน มาร่วมสนุกกันในคอนเสิร์ตนี้ ซึ่งแน่นอนติ๊นาขนเพลงมาเยอะมากค่ะ เพื่อที่เราจะได้อยู่กันยาวๆ มาร้องเต้น และพบกับโชว์พิเศษที่ติ๊นาเตรียมมากันให้ได้นะคะ แล้วเจอกันค่ะ”

          สนใจร่วมกิจกรรม ติดตามรายละเอียดการรับบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ www.gsb.or.th แล้วมาพบกันในคอนเสิร์ต GSB WOW CONCERT กับศิลปิน คริสติน่า อากีล่าร์ ในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561เวลาแสดง 14.00 น. (เวลาประตูเปิด 13.00 น.) ณ Stage1  MONO29 STUDIO (สเตจ1 โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์