Home บันเทิง “เรน” จัดหนักจัดเต็มในคอนเสิร์ตให้แฟนคลับไต้หวันได้ฟิน

“เรน” จัดหนักจัดเต็มในคอนเสิร์ตให้แฟนคลับไต้หวันได้ฟิน

676
0
SHARE

 

สมการรอคอยของแฟนๆทั้งหลาย เมื่อนักร้องซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย “เรน”  ได้พบกับแฟนเพลงของเขาอีกครั้งในงาน 2018 RAIN JUST FOR YOU in Taiwan ณ ศูนย์การประชุมนานาชาติไทเป ประเทศ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา พิเศษสุดด้วยการจับสลากเพื่อเลือกแฟนๆ ผู้โชคดีเข้าไปดูการซัอมการแสดง  ซึ่งในการแสดงอย่างเป็นทางการนั้นมีเพลงที่จะทำการแสดงทั้งหมด 11 เพลง ในระหว่างการแสดงยังมีการร่วมสนุกโดยการเล่นเกมส์ต่างๆ กับแฟนเพลงแบบไม่ทำให้ใครผิดหวังกับโชว์ครั้งนี้เลยจริงๆ

เปิดตัว “เรน” ด้วยเพลงสุดมันส์อย่าง HIP SONG และ It’s Raining ต่อด้วยซีนจากซีรี่ย์ที่เขาเล่น และพึ่งออกอากาศไปอย่าง SKETCH ที่สร้างความฮือฮาให้แฟนๆเป็นอย่างมาก และนอกจากไฮไลท์จากซีรี่ย์แล้ว ยังมีการจับสลากเพื่อหาแฟนเพลงผู้โชคดีขึ้นมาร่วมสนุกและเล่นเกมส์บนเวที และยังได้ชมความสามารถพิเศษของหนุ่มเรนอีกด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น ขออุบไว้ก่อน แต่รับรองได้ว่าตลอดโชว์ของ “เรน” นั้นได้สร้างเสียงหัวเราะ และความสุขให้กับแฟนเพลงเต็มร้อยตลอดการแสดงแน่นอน

และในโชว์ครั้งนี้ “เรน” ได้ขนเพลงมาเอาใจแฟนๆอีกมากมาย อาทิ RAINISM , How to Avoid the Sun , LA SONG , GANG , SUNSHINE , AGAIN และยังมีเพลงพิเศษสำหรับโปรแกรมการเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศในครั้งนี้ด้วย

ก่อนงานคอนเสิร์ต 2018 RAIN JUST FOR YOU in Taiwan ในครั้งนี้ ผู้จัดงานได้สั่งทำหยกชิ้นพิเศษเป็นรูปของเกาะไต้หวันเพื่อมอบให้กับ “เรน” เพื่อเป็นสัญลักษณ์อันมีค่าของการรวมมือของทุกฝ่ายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และหลังจากโชว์ที่ประเทศไต้หวันแล้ว โชว์ครั้งต่อไปของ “เรน” จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม ณ ไบเทค บางนา ประเทศไทยแน่นอน รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage : wowstar entertainment