Home บันเทิง “เอ้ก” ลูกชายคนโต “โอ วรุฒ” หน้าตาหล่อเหลาพิมพ์เดียวกับคุณพ่อ

“เอ้ก” ลูกชายคนโต “โอ วรุฒ” หน้าตาหล่อเหลาพิมพ์เดียวกับคุณพ่อ

1567
0
SHARE

ทายาทของนักแสดงและพระเอกผู้ล่วงลับ โอ วรุฒ  นอกจาก “น้องแอร์บัส” วัย 9 ขวบ ที่เกิดจาก “เก๋ พิชชภา” อดีตภรรยาแล้ว ยังมีลูกชายคนโตอีก 1คน ด้วย  เมื่อปี 2553 โอ วรุฒ ได้เปิดใจในรายการ บอกเก้าเล่าสิบ เล่าความลับที่เก็บมาเป็นสิบปีว่า ตนมีลูกชายคนหนึ่งชื่อ น้องเอ้ก อายุ (ในขณะนั้น) 15 ปี ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ โดยในรายการ โอ วรุฒ ได้นำภาพของน้องเอ้ก มาเปิดเผยเป็นครั้งแรก ซึ่งหากนับถึงปัจจุบัน น้องเอก พี่ชายของน้องแอร์บัส ก็มีอายุ 23 ปี แล้ว

 

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของครอบครัวบันเทิง @krobkrua_banterng_ch3 ได้มีการนำภาพของ น้องเอ้ก ถ่ายรูปคู่ พ่อโอ วรุฒ เป็นรูปสุดท้ายเมื่อ 1 ปีที่แล้ว หลังบินกลับมาเยี่ยมพ่อที่เมืองไทย ฟาก แม่ปุ๊-อรพินธ์ แม่ของ โอ วรุฒ เผย โอ เคยชวนลูกชายมาอยู่เมืองไทย เพื่อผลักดันเข้าวงการบันเทิง แต่ลูกไม่ชอบทำงานวงการบอกไม่ถนัด ขอกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์เหมือนเดิม ฟาก ย่าปุ๊ สุดปลื้มใจ หลานชายหล่อเหมือนพ่อ”

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

#เผยภาพ ‘น้องเอ้ก’ ลูกชายคนแรก ในวัย 23ปี ถ่ายรูปคู่ ‘พ่อโอ-วรุฒ’ เป็นรูปสุดท้ายเมื่อ 1ปีที่แล้ว หลังบินกลับมาเยี่ยมพ่อที่เมืองไทย ฟาก ‘แม่ปุ๊-อรพินธ์’ (แม่ของโอ-วรุฒ) เผย ‘โอ’ เคยชวนลูกชายมาอยู่เมืองไทย เพื่อผลักดันเข้าวงการบันเทิง แต่ลูกไม่ชอบทำงานวงการบอกไม่ถนัด ขอกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์เหมือนเดิม ฟาก ‘ย่าปุ๊’ สุดปลื้มใจ! หลานชายหล่อเหมือนพ่อ #ครอบครัวบันเทิง #เรื่องเล่าเช้านี้ #ช่อง3 #ช่อง33 #ch3 #ch33

โพสต์ที่แชร์โดย ครอบครัวบันเทิง CH3 (@krobkrua_banterng_ch3) เมื่อ


นอกจากนี้ โอ วรุฒ ยังเคยเผยผ่านรายการ Club Friday Show ว่านานๆ ลูกชายจะเดินทางกลับประเทศไทยสักครั้ง ล่าสุดที่ได้เจอกัน ลูกชายให้พาไปเจอบัวขาว พาไปซ้อมฝึกมวย และโอยังเล่าติดตลกว่าลูกชายของตนตัวใหญ่ไปเตะครูฝึกมวยกระเด็นเลย.