Home บันเทิง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” จัดเต็มพาลูกค้า BB Care และ Chu’O ปิดร้านหรูเลี้ยงขนม พร้อมวิเคราะห์โหงวเฮ้งกับ “หมอช้าง”

“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” จัดเต็มพาลูกค้า BB Care และ Chu’O ปิดร้านหรูเลี้ยงขนม พร้อมวิเคราะห์โหงวเฮ้งกับ “หมอช้าง”

1267
0
SHARE

คึกคัก…ดูพื้นที่จะเล็กลงไปถนัดตาเมื่อตัวแม่แห่งความหน้าเด็กและบอสใหญ่แห่ง BB CLINIC สถานเสริมความงามและศัลยกรรมแบบครบวงจร ที่จะช่วยเนรมิตคุณให้สวยโดดเด่น เปล่งประกายออร่าได้ ไม่แพ้ดารา  “ธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล”  ที่พกความเป๊ะปังและยังสาว  พาลูกค้า ผู้โชคดีจากผลิตภัณฑ์  BB Care  จำนวน 30 ท่าน ที่มี Top Spender ยอดสะสมสูงสุดจนถึงวันที่ 10 กันยายน 61  ไปทานของอร่อยๆ ในร้านดังใจกลางเมือง Harrods Tea Room สยามพารากอน ในงาน BB Care & Chu’O Exclusive Party เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

นอกจากจะได้ทานขนมในร้านสุดหรู บรรยากาศดีๆ ถ่ายรูปคู่ดาราคนดังแล้ว พี่ธัญญ่า ประกาศดังๆ ว่างานนี้ให้ธรรมดาคงไม่ได้ เพราะมีความพิเศษคือได้กระทบไหล่ ‘ซินแสไฮโซ’ หรือ ‘หมอดูจอมเก็บสถิติ’ … “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” แบบใกล้ชิดและเป็นกันเอง พร้อมมาบอกเทคนิคการดูโหงวเฮ้งบนใบหน้า ว่าใบหน้าแบบไหนที่จะทำให้คุณเฮงในเรื่องโชคลาภ เงินทอง และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ความรัก แก้จุดไหน ปรับในส่วนไหน พร้อมทั้งยังมีโอกาสได้วิเคราะห์ใบหน้าของตัวเองไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

 

 

 

ที่สำคัญคุณลูกค้าไม่ได้กลับบ้านมือเปล่า ยังได้วัตถุมงคลจาก “หมอช้าง” กลับบ้านไปเพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมยังมีผลิตภัณฑ์ดีๆ จาก  BB Care และ  Chu’O ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปใช้ให้สวยกันถ้วนหน้าอีกด้วย