Home บันเทิง เซอร์ไพร้ส์วงการบันเทิง “ศรราม เทพพิทักษ์” ควง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” แต่งงาน

เซอร์ไพร้ส์วงการบันเทิง “ศรราม เทพพิทักษ์” ควง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” แต่งงาน

2524
0
SHARE

วันนี้ (21ก.ย.61) หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ ได้สร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้กับวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อช่วงสายๆ ได้ควงแฟนสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เข้าพิธีสมรสกันแบบกันเอง โดยจัดงานเฉพาะภายในครอบครัวเท่านั้น โดยมีคุณแม่ มยุรี เทพพิทักษ์ ของฝ่ายชาย และผู้ใหญ่ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม และภริยารวมทั้งแขกผู้ใหญ่อย่างพระเอกรุ่นใหญ่ สรพงษ์ ชาตรี และภรรยา มาเป็นสักขีพยานในงานมงคลครั้งนี้

 

 

โดยในคลิปการ Live สดผ่านทางอินสตาแกรม ท่านมุ้ย ได้กล่าวให้พรบ่าวสาวป้ายแดงคู่ใหม่ของวงการบันเทิงว่า  “มีอะไรค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากัน เป็นผัวเป็นเมีย” และ หม่อมกมลา ภริยา ท่านมุ้ย อวยพร ว่า “อย่าทะเลาะกันเกินวัน มีอะไรควรคุยกัน ปรึกษากัน ขอให้มีความสุขในชีวิต ไหนๆ ก็ครองโสดมาขนาดนี้แล้ว อีกหน่อยก็จะเป็นคุณพ่อคุณแม่ เอาประสบการณ์ชีวิตมาใช้ให้เป็นประโยชน์”

ส่วนทางด้าน สรพงษ์ ชาตรี เป็นผู้ใหญ่ที่ ฝ่ายเจ้าบ่าวเคารพนับถือก็ได้ให้คำอวยพรว่า “เราไม่ใช่ตัวคนเดียวแล้ว เราต้องดูแลคุณแม่ของลูกเรา”

ส่วนกระแสข่าวที่หลุดออกมาว่า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นั้นกำลังมีข่าวดีตั้งครรภ์นั้น คาดว่าจะได้รับคำตอบจากปากของฝ่ายชายใน วันพรุ่งนี้ที่จะออกงานอีเว้นท์ในวันเสาร์ที่ 22 กันยายนนี้ ที่เมืองทองธานี

 

ทั้งนี้หลังจากเสร็จพิธีการ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ ยังได้โพสต์รูปภาพและข้อความลงอินสตาแกรม พร้อมขอบคุณท่านมุ้ยที่ให้ความเมตตา และผู้ใหญ่ท่านอื่นๆ จะพาเจ้าสาวไปกราบในโอกาสต่อไป

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

🙏กราบขอบพระคุณหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคลและหม่อมกมลา ที่เมตตาประทานน้ำสังข์ให้กับผมและน้องติ๊ก และ สำหรับผู้ใหญ่ที่เคารพ ผมกับน้องติ้กจะขออนุญาตเข้าไปกราบขอพรตามลำดับต่อไปครับผม กราบขอบพระคุณครับผม #❤️#nt2213 @tikbigbrother22 @sornramfanclub

โพสต์ที่แชร์โดย sornram_theappitak (@sornram_theappitak) เมื่อ


 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

😘😘 #nt2213 @tikbigbrother22 @sornramfanclub

โพสต์ที่แชร์โดย sornram_theappitak (@sornram_theappitak) เมื่อ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

อนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะ 🐰 ขอให้ทุกคนมีความสุข 🦄 มีสุขภาพแข็งแรง 🐩 มีสิ่งดีๆนะคะ 🐦 ด้วยรักและเคราพ 🐤 ชีวิต..ลิขิตเองได้ 🐋 Love god ขอบคุณทุกกำลังใจ และ ความมีน้ำใจ ปกป้อง ห่วงใย จากแขกที่มาเยือนไม่เป็นมิตร ขอบคุณทุกคน จากใจจริงนะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย Tik👑BigBrother (@tikbigbrother22) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

👱‍♂️👱‍♀️พรุ่งนี้ใส่บาตรกันนะ

โพสต์ที่แชร์โดย Tik👑BigBrother (@tikbigbrother22) เมื่อ