Home บันเทิง “นาย ณภัทร” และ “แม่หมู” ปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานปริญญาบัตร-งดรับดอกไม้เปลี่ยนเป็นบริจาคเงิน

“นาย ณภัทร” และ “แม่หมู” ปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานปริญญาบัตร-งดรับดอกไม้เปลี่ยนเป็นบริจาคเงิน

831
0
SHARE
นาย ณภัทร และแม่หมู ปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานปริญญาบัตร นอกจากนั้นยังร่วมทำความดี งดรับดอกไม้-ของขวัญ เปลี่ยนเป็นรับบริจาคเพื่อสมทบทุนการศึกษาแทน
สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ  ให้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ไปพระราชทานปริญญาบัตร และประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา จากมหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปีการศึกษา 2560 ณ มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561
โดยในปีการศึกษานี้ นายณภัทร เสียงสมบุญ หรือ นาย ดาราหนุ่มทายาทของ คุณแม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ก็เป็นอีกผู้หนึ่งที่สำเร็จการศึกษา คณะศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขา Communication Design วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล และจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในครั้งนี้ด้วยในช่วงเช้าวันที่ 20 กันยายนนี้   และด้วยแนวคิดที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและลดการสร้างขยะและลดโลกร้อนพร้อมทั้งระดมทุนเพื่อช่วยเหลือด้านการศึกษา  นาย ณภัทร และคุณแม่หมู พิมพ์ผกา จึงได้แจ้งกับพี่ๆสื่อมวลชน แฟนคลับ รวมถึงญาติ และผู้ใหญ่ที่นับถือว่า ขอเปลี่ยนจากการมอบของขวัญ ช่อดอกไม้แสดงความยินดี เป็นเงินบริจาคเพื่อทุนการศึกษาเด็กและโรงเรียนที่ขาดแคลนแทน ซึ่งนาย ณภัทร และแม่หมู ได้จัดทำกล่องบริจาคเล็กๆมาไว้ให้ทุกคนได้หย่อนกันตามอัธยาศัย ถือว่าเป็นช่อดอกไม้การแสดงความยินดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับนาย เพื่อที่จะส่งต่อให้กับน้องๆในช่วงปลายปีที่มีโครงการจะไปทำบุญ  นอกจากนี้ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา น้องนายมีอาการป่วยเป็นไวรัสไข้เลือดออกสายพันธ์ชิคุนกุนยา ปวดตามจุดต่างๆ ไข้ขึ้นสูงช่วงเย็นและกลางคืน ตัวจะแดง หนาวสั่น  และออกจากโรงพยาบาลก่อนการซ้อมรับปริญญา ซึ่งตอนนี้หายเป็นปกติ ผลเลือดก็ปกติแล้ว จึงฝากขอบคุณแฟนๆ สำหรับกำลังใจและความห่วงใยที่มีให้มาโดยตลอด  โดยระหว่างป่วย นาย ณภัทร ก็ไม่ละเลยโปรเจ็คสำคัญที่ได้แพลนไว้แล้ว นั่นคือ การออกแบบปฏิทิน “ณภัทร 2019”  ซึ่งได้ใช้เวลาระหว่างพักรักษาตัวในช่วงกลางวันที่โรงพยาบาลคิดและออกแบบเองทุกขั้นตอน เพื่อจะผลิตและขายให้ทันช่วงปลายปี และนำเงินไปมอบเป็นทุนการศึกษาเด็กและโรงเรียนที่ขาดแคลนอย่างที่ตั้งใจไว้ นาย ณภัทร ฝากผลงานชิ้นสำคัญชิ้นนี้ให้กับแฟนๆ ช่วยติดตามด้วย
สำหรับแฟนๆ และท่านที่ไม่ได้มาร่วมแสดงความยินดีด้วยตัวเอง ก็สามารถร่วมแสดงความยินดีและทำบุญร่วมกันโดยการโอนผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย ชื่อ นายณภัทร เสียงสมบุญ เลขที่ 613-1-01366-1 สาขาประดิษฐ์มนูญธรรม (เป็นบัญชีชั่วคราว)