Home บันเทิง ตัวเต็ง Miss International Thailand 2018 “คุณหมอฟาฟา” สาวงามจากจังหวัดอุดรธานี

ตัวเต็ง Miss International Thailand 2018 “คุณหมอฟาฟา” สาวงามจากจังหวัดอุดรธานี

7675
0
SHARE

ตัวเต็ง Miss International Thailand 2018 “คุณหมอฟาฟา” สาวงามจากจังหวัดอุดรธานี

เรียกได้ว่าเป็นเวทีที่สร้างความฮือฮามากๆเลยหล่ะค่ะ สำหรับเวทีการประกวดระดับโลก มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand 2018 เวทีนางงามที่จะค้นหาสาวสวยพร้อมจริง เพื่อไปประกวดบนเวที Miss International 2018 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

โดยในปีนี้ “คุณนุ-อนุสรณ์ จารุวัฒนากูล” ออแกไนซ์ร้อยล้าน มาเป็นผู้อำนวยการกองประกวด และหนึ่งในผู้เข้าประกวด ที่เรียกเสียงเฮฮาให้กับแฟนนางงามมากๆ นั่นคือ “พญ.วริษา ตยางคนนท์” (คุณหมอฟาฟา)คุณหมอจากสถาบันโรคผิวหนัง อายุ 27 ปี กับ สัดส่วน 33-24-37 คุณหมอคนสวยจาก จังหวัด อุดรธานีทสาวงามเจ้าของตำแหน่ง นางงามไหมขอนแก่น ความสามารถพิเศษ มวยไทย ตีกลอง นักพูด และ พิธีกร และก่อนหน้านั้น เธอยังเป็นแพทย์อาสา เพื่อพ่อหลวง ทำดีเพื่อพ่อ ร.9 เมื่อปี 2559


และตอนนี้เธอได้ตัดสินใจเข้าร่วมประกวดเพื่อตามหาฝันของเธออีกครั้ง กับมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2018 และได้เข้ารอบ 25 คนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย. ด้วยดรีกรีที่เฉิดฉาย เป็นทั้งนักเรียนแลกเปลี่ยนถึง 17 ประเทศ ตั้งแต่ เด็กจนโต ทั้งญี่ปุ่น- อเมริกา -ออสเตรเลีย-ออสเตรีย-สิงคโปร์-จีน-เกาหลี- อิตาลี-ฝรั่งเศส-สเปน-รัสเซีย-สาธารณรัฐเชค-เนเธอแลนด์-เบลเยี่ยม-เยอรมันนี-ฮังการี ด้วยการสอบชิงทุนใช้กองทุนเล่าเรียนของทางรัฐบาลทั้งหมดทุกรอบ ที่สำคัญกับภาษาไทยที่เธอถนัด ความสามารถทางภาษาต่างประเทศของนางก็ไม่เป็นรองใคร กับ4ภาษา ที่เธอถนัด อังกฤษ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศษ และจีน สมกับเป็นตัวเต็งสายแข็ง ทำเอาคู่แข่งผู้เข้าประกวดต้องกดดันกันเลยทีเดียว นอกจากดีกรีอันแน่นสมคำว่า สมมง เธอยังมีใบหน้าที่สวยหวาน รูปร่างอันเซ็กซี่กับผิวพรรณที่สดใส นี้คือสัญญานที่ดีว่าถ้าปีนี้เธอได้มงกุฏของมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์2018 ไปครอง ความหวังมงใหญ่มงแรกของไทย กับเวทีมิสอินเตอร์เนชัลแนลที่ญี่ปุ่นคงเป็นของไทยได้ไม่ยากอย่างแน่นอน สมคำ่ลือจริงทั้งความสวยและดีกรีอันครบและเพียบพร้อมจริงๆ