Home บันเทิง “เป้” ขนลุกฉากประกาศอิสรภาพ!!! ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2”

“เป้” ขนลุกฉากประกาศอิสรภาพ!!! ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2”

862
0
SHARE

ผ่านการแสดงในฉากบู๊สุดหินมาแล้วก็เยอะ แต่กับฉากที่ถึงกับเอ่ยว่าขนลุกและกดดันมาก สำหรับพระเอกมาดเข้ม “เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์” ที่ต้องเข้าฉากประกาศอิสรภาพ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2” ภาค ประกาศอิสรภาพ ที่ออกอากาศให้ชมทาง  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป เรื่องราวถึงตอนที่ “พระเจ้านันทบุเรง” (กษาปณ์ จำปาดิบ) ยกทัพไปทำสงครามยังเมืองอังวะ  โดยขอให้กองทัพของ “พระนเรศ” (ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์) ไปช่วยรบด้วย ซึ่ง มังกยอชวา (อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ) ได้วางแผนลอบสังหารพระนเรศ โดยให้ “พญาเกียรติ์” (ยุทธพิชัย ชาญเลขา)และ “พญาราม” (วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ) ที่ถูกลดตำแหน่งให้มารักษายุ้งฉางให้เป็นผู้ลักลอบสังหารพระนเรศ จากการวางแผนลอบสังหารในครั้งนี้ ทำให้พระนเรศประกาศอิสรภาพนับแต่บัดนี้เป็นต้นมา

            ฉากนี้เซ็ทเป็นลานพลับพลาในเมืองแครง ที่กองทัพของพระนเรศมาพัก  โดยมี เป้ พร้อมทั้งนักแสดงนำคนอื่นๆ และนักแสดงสมทบเข้าฉากหลายสิบคน  ซึ่งเป็นฉากที่พระนเรศให้แม่ทัพนายกองและทหารมาร่วมเป็นสักขีพยาน จากนั้นได้ทรงหลั่งน้ำทักษิโณทกลงสู่แผ่นดิน และประกาศแก่เทพยดาฟ้าดิน ประกาศอิสรภาพไม่ยอมขึ้นกับหงสาวดีอีกต่อไป  ซึ่งผู้ที่รับบทหนักที่สุดวันนี้คงจะเป็นเป้ เพราะทั้งบทที่ค่อนข้างยาวบวกกับเป็นพิธีที่ค่อนข้างศักดิ์สิทธิ์เลยทำให้เจ้าตัวออกอาการกดดันเล็กน้อย ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าวแต่ทุกคนก็เต็มที่  มีการเก็บภาพแคบและกว้างและรายละเอียดต่างๆ ซึ่งคุณชายอดัม (ม...เฉลิมชาตรี ยุคล) อยากให้ภาพออกมาดูเข้มแข็งที่สุ

 

เป้ เผยว่า “ฉากประกาศอิสรภาพ ตอนที่พระนเรศ ต้องหลั่งน้ำทักษิโณทกมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างน่ากลัว กดดันและขนลุกมากครับ  มันท้าทายที่สุด ผมจะพูดยังไงก็ได้ให้คนที่อยู่ข้างหน้าเราฟังเรา ตอนหลั่งก็ทำสมาธิตั้งสติ ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล ผมมีโอกาสที่ได้เล่นบทนี้แสดงว่าต้องมีอะไรบางอย่างที่ดลบันดาลให้ผมได้เล่นตรงนี้ ผมก็ต้องมีความเชื่อ ถามว่ายากมั้ย? ยากมากสำหรับฉากนี้ซึ่งใช้เวลาถ่ายหลายเทคเหมือนกันครับ เพราะคุณชายอดัมอยากได้ภาพในหลายๆ มุมด้วยครับ”

 

 

ติดตาม   ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2 ภาคประกาศอิสรภาพ  กับฉากนี้ได้     ในตอนที่ 4 

พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ที่ MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน!  สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me