Home บันเทิง “เต๋อ ฉันทวิชช์” ยิ้มกว้าง ‘ใหม่’ เซอร์ไพรส์วันเกิด อุบของขวัญ

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ยิ้มกว้าง ‘ใหม่’ เซอร์ไพรส์วันเกิด อุบของขวัญ

715
0
SHARE

ประทับใจสุดๆ เมื่อ เต๋อ ฉันทวิชช์ ถูกสาวคนสนิท ใหม่ ดาวิกา จัดเซอร์ไพรส์ให้ ลุงเต๋อ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปี ที่ผ่านมา

งานนี้นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีที่มาร่วมงานพิธีมอบรางวัลผู้ชนะการประกวดภาพถ่ายหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่ ลานอเนกประสงค์ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษาฯ เลยต้องพกยิ้มหวานๆ มาตอบคำถามนักข่าวว่าปลื้มมาก แต่ไม่ขอบอกเรื่องของขวัญที่อีกฝ่ายมอบให้ ส่วนสถานะไม่มีความคืบหน้าและมีเป็นห่วงเรื่องสุขภาพเพราะฝ่ายหญิงทำงานหนัก

“วันเกิดที่ผ่านมาก็เป็นวันที่ผมอายุเพิ่มขึ้นมา 1 ปีครับ อายุ 35 แล้ว สำหรับเซอร์ไพรส์จากน้องใหม่ จริงๆ ผมก็เหมือนจะทราบอยู่แล้วแหละครับว่าเขาน่าจะมีอะไรให้ เพราะเขาล็อกคิวผมไว้ล่วงหน้า เพื่อให้มาเป่าเค้กหน่อย โทรมาถามว่าเสร็จงานตอนไหน ซึ่งผมเองก็ว่างพอดีด้วย ประมาณนั้น”

“สำหรับบรรยากาศเซอร์ไพรส์วันนั้นจริงๆ ก็ดีนะ มีการเป่าเทียนกันเล็กน้อย แต่ถามว่าเขินไหม เอ่อ…ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกว่านะ เพราะผมไม่ค่อยจะมีโมเมนต์แบบนี้สักเท่าไหร่ ก็ดีใจครับ แถมเขายังให้ของขวัญด้วยนะ เป็นของขวัญที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าเขาจะรู้ คือมันเป็นสิ่งที่ผมชอบมากๆ และเขาก็ไม่น่าจะรู้เลยจริงๆ ว่าผมชอบ เพราะผมไม่เคยบอกเขามาก่อน ซึ่งเขาเองก็คงต้องใช้เวลาสืบนานเหมือนกัน และตอนนี้ได้มาผมก็ใช้แล้วด้วยครับ”

“แบบนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวเลยไหม จริงๆ ก็ไม่ได้เปิดตัวอะไรนะครับ แค่เซอร์ไพรส์วันเกิดปกติ (หัวเราะ) แต่อาจจะเป็นซีนหนึ่งในชีวิตที่ทำให้ผมมีความสุข ประทับใจที่เขาใส่ใจในสิ่งที่ผมชอบ”

ให้กำลังใจ “ใหม่ ดาวิกา” ไปเดินแฟชั่นที่มิลานและปารีส

“จริงๆ ผมก็รู้อยู่แล้วนะครับว่าเขาเป็นคนเก่งและก็เป็นคนที่ขยันทำงานมากๆ ยิ่งพอได้มาเห็นภาพเขาตามสื่อต่างๆ ตอนที่เขาทำงานที่นั่น ผมยังแอบสงสัยกับตัวเองเลยนะว่า ถ้าเป็นผมผมจะทำได้อย่างเขาหรือเปล่า คือเขาเก่งมากจริงๆ น่าภูมิใจมากครับ น้องใหม่เก่งมาก”

“ซึ่งก่อนที่เขาจะเดินทางไปตัวผมเองก็แอบห่วงเขาอยู่บ้างนิดหนึ่ง ในเรื่องการพักผ่อน เพราะเขาเป็นคนที่ชอบนอนดึก แถมตอนที่เขาป่วยปัสวะอักเสบ เขาก็ไม่ได้บอกผมนะ ผมมาทราบเรื่องก็ตอนที่เขาไปโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งผมก็ได้แต่บอกกับเขาว่า ให้พักผ่อนเยอะๆ นะ ทานน้ำเยอะๆ จะได้หายไวๆ คือจะเตือนเรื่องทานน้ำเป็นหลัก แต่เขาก็มีแกล้งดื้อบ้างตามประสาของเขาปกติ”

“ไม่หวงหรอกครับ แต่ห่วงมากกว่า ห่วงเรื่องการทำงานหนัก เพราะอย่างที่บอกคือเขาจะเป็นคนที่ชอบอดทนมาก ถ้าหากไม่เป็นอะไรหนักจริงๆ เขาจะไม่บ่นหรือบอกให้ใครฟังเลย ส่วนเรื่องกลัวหนุ่มอื่นมาจีบ ปกติแล้วก็ไม่ได้กลัวอะไรนะครับ ก็มั่นใจครับ”