Home บันเทิง 8 ปีที่เคียงข้าง  “ณเดชน์” ยกสถานะ “ญาญ่า” เป็นมากกว่าแฟน

8 ปีที่เคียงข้าง  “ณเดชน์” ยกสถานะ “ญาญ่า” เป็นมากกว่าแฟน

715
0
SHARE

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ บินตามสาวคนสนิท ญาญ่า อุรัสยา ไปเที่ยวปารีส พร้อมกับโพสต์รูปคู่สุดสวีตในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมมีโมเมนต์หวานๆ ตามมา โดยฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ว่า ตั้งใจจะไปเที่ยวกับเพื่อนโดยวางแผนไว้นานแล้ว บังเอิญว่าเป็นจังหวะที่ ญาญ่า ไปทำงานที่นั่นพอดีเลยขอแวะไปหา แค่มีการแซวกันเล่นๆ ว่าต้องตามน้องเขาให้กลับมาทำงาน

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

สวัสดียามเย็นครับ ❤️❤️❤️❤️😘 @urassayas #nadech #nadechactivity

โพสต์ที่แชร์โดย keaw_jung (@keaw_jung) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

❤️❤️❤️❤️ ภาพถูกใจ

โพสต์ที่แชร์โดย keaw_jung (@keaw_jung) เมื่อ

 

ส่วนกางเกงขาดรูปหัวใจที่ถ่ายคู่กัน เป็นการตัดสินใจแต่งตัวให้เข้ากันหน่อยนานๆ จะได้ไปเที่ยวที่นั่นด้วยกัน น้องเป็นคนตัดให้บอกให้น้องเอาไปตัดให้เลย เขาชอบทำพวกเสื้อผ้า กางเกงแบบนี้ให้อยู่แล้ว เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นและมีความสุข รูปหัวใจก็ต้องหมายความว่า ความรักใช่มั้ยครับ?ก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว เป็นสิ่งดีๆ ที่มีให้กัน การลงรูปคู่ครั้งนี้ก็ไม่ได้มีความหมายอย่างอื่นแฝงปกติก็มีการลงรูปกันอยู่แล้ว

 

 

ความสัมพันธ์ครั้งนี้ทุกอย่างชัดเจนแล้ว?? “ไม่ได้เอาโมเมนต์หวานๆ อะไรมาออกอยู่แล้วครับ ก็เป็นสิ่งที่เรารู้สึกสนุกและมีความสุขที่ได้ทำอยู่แล้ว ความรู้สึกที่ชัดเจนของเรามาตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว  ถามว่าชัดเจนในความหมายของเราคืออะไร คือสิ่งที่เป็นอยู่ครับ ทุกวันนี้คือความชัดเจนที่เรารู้สึกว่า เรามีความสุขผมว่าสเตตัสแฟน มันเลยคำนั้นมาแล้วหรือเปล่า เราไม่ต้องให้ความสำคัญกับคำเรียกว่าแฟนก็ได้ ขนาดนี้แล้วยังจะต้องเรียกว่าแฟนอีกเหรอ มันก็มีความรู้สึกดีๆ มากเกินกว่านั้นอยู่แล้ว ผมก็รู้สึกแบบนี้มามากขึ้นเรื่อยๆ นะครับ คือเรารู้จักกันมานาน ความรู้สึกดีๆ มันก็เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ เราก็เจอปัญหาทุกอย่างมาด้วยกัน เขาก็จับมือผมผ่านมาด้วยกัน เขาก็จะคอยให้กำลังใจ เราก็จะคอยให้กำลังใจเขา มันเป็นความรู้สึกที่เพิ่มมามากขึ้นเรื่อยๆ จนเรารู้สึกว่ามั่นใจแล้ว เราก็เลยมีความสุขที่เราทำอะไรแบบนี้ลงไป รู้จักกันมา 8 ปีครับ ก็เลยผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะครับ”

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ILFORD Hp5! อยากกลับไปทานไก่อีกค่ะ 🔝

โพสต์ที่แชร์โดย Urassaya Sperbund (@urassayas) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

Tourists 🙂

โพสต์ที่แชร์โดย Urassaya Sperbund (@urassayas) เมื่อ