Home บันเทิง “ณเดชน์ – ญาญ่า” เล่าความสวีทหวานทริปฝรั่งเศส

“ณเดชน์ – ญาญ่า” เล่าความสวีทหวานทริปฝรั่งเศส

1127
0
SHARE

ควงคู่กันออกงานเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ นาคี 2  สำหรับคู่ของ  ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์  นักข่าวเลยรุมสัมภาษณ์ ทั้งคู่ได้แจงความสวีทหวานหลัง เดินทางไปเที่ยวในทริปสุดโรแมนติกที่ประเทศฝรั่งเศส

 

ญาญ่า – สำหรับทริปฝรั่งเศส จริงๆ ตัวหนูเองไปทำงานนะคะ แต่ว่าพี่ณเดชน์เขาก็ไปเที่ยวกับเพื่อนเขาอยู่แล้ว และพอดีว่ามันมีโอกาสว่างพร้อมกัน เราก็เลยนัดมาเจอกันเลย (ยิ้ม) ถามว่าภาพที่โพสต์มันหวานไหม เอ่อ…จริงๆ เราก็ไปเที่ยวกันบ่อยอยู่แล้วนะคะ แค่ครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้เห็นภาพมากกว่า (ยิ้ม)”

 

ญาญ่า – “ส่วนเรื่องชุด หนูฟิตติ้งก่อนไปค่ะเสื้อผ้าของทั้งคู่เลย คือหนูเอาไปและก็บังคับให้เขาใส่ค่ะ (หัวเราะ)”

เห็นว่าทางฝั่งณเดชน์ก็ไม่น้อยหน้า มีเซอร์ไพรส์ให้น้องเขาด้วยเหมือนกัน ?

ณเดชน์ – “นิดหนึ่งครับ นิดหนึ่ง (ยิ้ม) ซึ่งมันไม่ได้เป็นการฉลองนะครับ เพราะปกติผมก็มีทำอะไรแบบนี้บ่อยๆ อยู่แล้ว เพียงแค่ครั้งนี้ทุกคนเห็นรูป ก็เลยอาจจะคิดไปได้ว่ามันเป็นสเปเชียลเดย์”

 

แสดงว่าปกติของณเดชน์ก็คือเป็นคนโรแมนติกอยู่แล้ว ?

ญาญ่า – “ก็ประมาณนั้นค่ะ (ยิ้ม)”

 

ณเดชน์ – “เอ่อ…คือผมมองว่า มันก็เป็นตัวของตัวเองดีนะครับ เพราะเราไม่ได้ทำเพื่อโอกาสอะไร แต่เราทำเพราะเราอยากทำให้กับเขา เราก็เลยลงมือทำแค่นั้นเอง”

ญาญ่ารู้สึกยังไงบ้างเจอเซอร์ไพรส์แบบนี้ของพี่ณเดชน์เข้าไป ?

ญาญ่า – “น่ารัก (เขิน)”

 

ณเดชน์ – “มันก็เป็นประสบการณ์ที่ดีนะครับ ตัวผมเองก็มีความสุขด้วย”

 

ขออนุญาตถามถึงแหวนที่ญาญ่าใส่ในทริปนั้น หลายคนสงสัยว่าใช่แหวนพิเศษหรือเปล่า ?

ญาญ่า – “อ๋อ…มันคือแหวนที่ทุกคนเคยถามนี่แหละค่ะ หนูก็ใส่ไว้ที่นิ้วนางปกติอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้มีความหมายอะไรพิเศษนะ เป็นเครื่องประดับปกติ”

ก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นดราม่าเรื่องการให้สัมภาษณ์ในวันซ้อมคอนเสิร์ต ไทเทเนียม วันนั้นเกิดอะไรขึ้น ?

ญาญ่า – “วันนั้นเป็นวันที่หนูบินกลับมา และก็ไปทำงาน ซึ่งตอนที่ไปถึงทีมงานก็บอกกับหนูว่า พี่ๆ สื่อมาสัมภาษณ์พี่ๆ ไทเทเนียม ไม่ได้มาสัมภาษณ์หนู หนูก็เลยไปซ้อมของหนูปกติ คือหนูไม่ทราบจริงๆ ค่ะ เพราะพอถามไปที่พี่พีอาร์ เขาก็บอกว่า ขอโทษทีที่ไม่ได้บอก”

 

ญาญ่า – “ถามว่าหนูรู้สึกยังไงบ้างที่มีดราม่าออกมาแบบนี้ เอาจริงๆ นะ หนูพร้อมที่จะให้สัมภาษณ์อยู่แล้วค่ะ เพราะหนูเป็นคนลงรูป ไม่เคยชิ่งนักข่าวอยู่แล้วค่ะ หนูพร้อมให้สัมภาษณ์”