Home ต่างประเทศ แปลกแต่จริง!! สาววัย 27 ปีตัดสินใจแต่งงานกับ “พ่อของเพื่อนสนิท” ที่อายุต่างกันถึงเท่าตัว!!

แปลกแต่จริง!! สาววัย 27 ปีตัดสินใจแต่งงานกับ “พ่อของเพื่อนสนิท” ที่อายุต่างกันถึงเท่าตัว!!

960
0
SHARE

เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของคำว่า “ความรักอันไร้พรมแดน” เมื่อความรู้สึกนี้สามารถเกิดขึ้นได้ไม่ว่ากับใคร ไม่มีสิ่งไหนมาขวางกั้นความรักของคนทั้งสองได้ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็น “พ่อของเพื่อนสนิท” ก็ตาม….

นี่คือเรื่องราวของ Taylor หญิงสาววัย 27 ปีที่ได้พบรักและแต่งงานใช้นามสกุลร่วมกันกับ Kern Lehman ชายวัย 54 ปีพ่อแท้ๆ ของ Amanda เพื่อนสนิทวัย 30 ปีของเธอ

Taylor (ซ้าย) Kern และ Amanda (ขวา) จากรัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา

ฟังๆ ดูแล้วอาจรู้สึกซับซ้อน เอาง่ายๆ คือตอนนี้ Taylor ก็เหมือนเป็นแม่เลี้ยงของ Amanda เพื่อนสนิทของตัวเอง

ย้อนกลับไปในครั้งแรกที่หญิงสาวได้เจอกับหนุ่มใหญ่ ในตอนนั้นเธอเป็นเพื่อนสนิทกับ Amanda มานานกว่า 1 ปี เพราะทั้งคู่ทำงานที่เดียวกัน

จนเมื่อเธอได้พบกับ Kern พ่อของ Amanda เธอก็รู้สึกได้ถึงเสน่ห์ของชายคนนี้ในทันที เธอคิดว่าเขาเป็นคนที่หล่อเอามากๆ ส่วนตัวก็เป็นคนที่ชอบผู้ชายแก่กว่าอยู่แล้ว

ติดตรงที่ว่าในตอนนั้นทั้งสองฝ่ายยังต่างมีความสัมพันธ์กับคนอื่นอยู่ Taylor ตอนนั้นกำลังคบกับแฟนอีกคน ส่วน Kern ก็ยังคงอยู่ในสถานะแต่งงาน

จนกระทั่งเวลาผ่านไป ทั้งสองต่างจบความสัมพันธ์ของตัวเองและเริ่มที่จะมีโอกาสได้เรียนรู้กันและกันมากยิ่งขึ้น ความรักจึงได้ก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา

Taylor บอกว่าตนเองประทับใจในบุคลิกภาพของชายรุ่นพ่อคนนี้เป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่ได้แค่หล่อ แต่เขายังเป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม สนุกสนานเฮฮา เข้าสังคม และเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จกับหลายๆ อย่างในชีวิต

ถึงอย่างนั้นเธอก็เล่าว่า “ในตอนนั้นฉันเป็นเพื่อนสนิทกับ Amanda มานานแล้ว จนเมื่อฉันได้เริ่มสานสัมพันธ์กับพ่อของเธอ ในตอนแรกฉันก็รู้สึกแย่และรู้สึกผิดเอามากๆ”

อย่างไรก็ตาม ความรักที่จริงใจของทั้งสองคนก็ได้ทำให้ Amanda โอเคและยอมรับมันจากใจจริง รวมถึงครอบครัวพ่อแม่ของทางฝั่ง Taylor ที่ในตอนแรกพวกเขารู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายก็ยินดีกับทั้งสองคน

หลังจากคบหาดูใจกันมานาน ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ตกลงปลงใจแต่งงานกัน เป็นงานแต่งงานเล็กๆ มีแขกคนสนิทมาร่วมงานเพียง 25 คน ในประเทศเม็กซิโก

การแต่งงานนั้นคงเปรียบได้กับสิ่งที่ช่วยยืนยันในความรักของทั้งสอง และการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันไปตลอดกาล ซึ่งพวกเขานั้นก็ไม่ได้มีแผนที่จะมีลูกกันแต่อย่างใด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะอยากใช้ชีวิตอย่างอิสระร่วมกันไปก่อน

ทางด้าน Kern ก็ได้ออกมาบอกกับทุกคนว่า “ถ้าคุณมีความสุขและคิดว่าอีกฝ่ายคือคนที่ใช่ นั่นมันก็ไม่ใช่เรื่องของใคร แต่มันคือเรื่องของคุณสองคนเองแล้ว ใครจะมาตัดสินอะไรคุณก็ช่างหัวพวกเขาเหล่านั้นเถอะนะ”

ที่มา: nypost , ladbible