Home บันเทิง จับตา!! “น้องเจนิส” หมายเลข13 สาวลูกครึ่ง ไทย-สิงคโปร์ ตัวเต็ง ลุ้นมง “มิสทีนไทยแลนด์ 2018”

จับตา!! “น้องเจนิส” หมายเลข13 สาวลูกครึ่ง ไทย-สิงคโปร์ ตัวเต็ง ลุ้นมง “มิสทีนไทยแลนด์ 2018”

1449
0
SHARE

จับตา!! “น้องเจนิส” หมายเลข13 สาวลูกครึ่ง ไทย-สิงคโปร์ ตัวเต็ง ลุ้นมง “มิสทีนไทยแลนด์ 2018”

เรียกได้ว่าเป็นโค้งสุดท้าย แล้วล่ะค่ะ สำหรับเวทีแห่งความฝัน กับ รางวัลสู่ดวงดาว “มิสทีนไทยแลนด์ 2018” ปีที่ 17 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Precious Diamond” และเราจะได้รู้กันว่า ใครคือที่สุด และคว้าตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ 2018 ในค่ำคืนของวันที่ 31 ตุลาคมนี้

โดยในปีนี้ สาววัยทีนทั้ง 50 คน ที่ได้ผ่านการคัดเลือก เปรียบเสมือนเพชรเม็ดงามที่ได้รับการเจียรไน จนส่องประกายเจิดจรัส พร้อมฉายแววความสามารถ หลังจากที่สาวๆทั้ง 50 คน ได้โชว์ความสดใส ไปทำกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.ลำพูน ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น

และอีกหนึ่งสาวที่เป็นที่น่าจับตามองของพี่ๆ สื่อมวลชน และ เหล่าบรรดาแฟนคลับ นั้นคือ สาวน้อยหน้าใส สวยสมวัย และดีกรีที่ไม่ธรรม กับ “น้องเจนิส-เจนิส ฮุ่ย ชิน เฉิน สาวลูกครึ่ง ไทย-สิงคโปร์ ผู้เข้าประกวด “มิสทีนไทยแลนด์ 2018” หมายเลข 13 อายุ 15 ปี ที่สามารถพูดได้ถึง 3 ภาษา และความสามารถพิเศษที่โดดเด่น ร้องเพลง ตีขิม รำไท และ เต้น และขณะนี้กำลังศึกษาที่ Hougand Secondary School ด้วยความน่ารัก แถมเป็นคนตลก และขี้อายนิดๆ เธอจึงเป็นที่จับตามองอีกหนึ่งคน และเธอมาพร้อมกับความฝัน และความมุ่งมั่น ที่จะคว้ามง ในเวที “มิสทีน ไทยแลนด์ 2018” โดยเธอได้บอกว่า

“เจนิสมั่นใจว่าเวทีมิสทีนไทยแลนด์ จะทำให้ได้ฝึก และพัฒนา บุคลิกภาพ ได้มีประสบการณ์ ใหม่ๆจากเวทีแห่งนี้ เธอจึงตัดสินใจมาสมัครประกวดในปีนี้ และมีความฝัน อยากเป็นนักแสดง อยากได้ทำสิ่งใหม่ๆ เพราะเป็นนักแสดง จะได้เล่นหลายบทบาทค่ะ ชอบเวทีนี้ที่ทำให้ได้อะไรหลายๆอย่างในช่วงเวลานึงค่ะ”

 

#MissteenThailand2018
#Missteenthailand
#Thailand