Home บันเทิง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” งงโดนโพสต์ภาพแอลกอฮอล์ คิดว่าจบไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” งงโดนโพสต์ภาพแอลกอฮอล์ คิดว่าจบไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

1120
0
SHARE

หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวดารานักแสดงจำนวนหลายคนเข้าพบ เพราะก่อนหน้านี้มีการโพสต์ภาพแอลกอฮอล์ลงในสื่อโซเชียล หนึ่งในดารานักแสดงที่โดนไปกับเขาด้วยก็คือ อ๊อฟ ปองศักดิ์ โดยเจ้าตัวให้ให้สัมภาษณ์ว่า

 

จริงๆ แล้วอ๊อฟก็ตกใจมากเพราะรูปที่มีข่าวเราโพสต์จริงเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่ากฎหมายเป็นอย่างไร อย่าว่าแต่อ๊อฟเลยคนทั่วไปก็ไม่รู้เหมือนกัน ซึ่งในตอนนั้นอ๊อฟก็มีโอกาสเข้าไปคุยกับ ดร.สมาน เรียบร้อยแล้วและเขาก็ตักเตือนเราและบอกว่าถ้ามีงานรณรงค์เกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์เรายินดีช่วยมั้ย เราก็ตอบรับไปว่าพร้อมมาก พอผ่านมา 2 ปีก็มีข่าวออกมาอีก และก็มีหมายส่งไปที่บ้านเราอ๊อฟก็ตกใจมากและก็มีนักข่าวโทร.ไปหา แต่อ๊อฟไม่ได้รับสายและไม่ได้พูดอะไรเพราะว่าตกใจอยู่ พอเราตั้งสติได้ก็กลับมานั่งนึกว่ามันเกิดจากรูปไหนกันแน่ ซึ่งก็ไม่ใช่รูปใหม่เป็นรูปเดิมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว”

       “จริงๆ อ๊อฟเองก็ได้ลบรูปนั้นไปแล้วตั้งแต่ที่ ดร.สมาน เตือน อ๊อฟก็งงเพราะเรื่องมันจบไปแล้ว แต่เราก็มาทราบว่า ดร.สมาน เป็นคนส่งเรื่องมาเพราะตอนนั้นฝ่ายที่เรียกเราเป็นกระทรวงสาธารณสุขและเขาก็ฟ้องเราอีกทีหนึ่งก็เลยเป็นเรื่องราวขึ้นมา แต่ไม่เป็นไร อ๊อฟก็ได้เข้าไปชี้แจงแล้วพร้อมจ่ายค่าปรับ 5 หมื่นบาทเท่ากันทุกคนและทุกอย่างก็เรียกว่าเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายทุกอย่าง ตอนนี้เรื่องจบแล้วก็หวังว่าคงจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับอีกหลายๆ คนที่เราทำอะไรโดยที่ไม่ศึกษาให้ดีก่อนครับ”