Home บันเทิง “ตูมตาม – ญิ๋งญิ๋ง” ควงคู่โต้ข่าวพระเอกอักษรย่อต.ติดแฟนจนเสียงาน

“ตูมตาม – ญิ๋งญิ๋ง” ควงคู่โต้ข่าวพระเอกอักษรย่อต.ติดแฟนจนเสียงาน

1236
0
SHARE

ควงแขนกันมาเคลียร์ให้มัยจบๆ ไป สำหรับ ตูมตาม ยุทธนา กับหวานใจสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ที่โดนกล่าวหาว่าเป็นพระเอกอักษรย่อต.ติดแฟนจนเสียงานเสียการเรียนเพจดังที่ออกมาเขียน

ตูมตามเผยว่า  “ผมอยากให้เขียนชัดๆ ไปเลยนะครับ ถ้าจะบอกว่าเป็นตูมตาม ญิ๋งญิ๋ง ก็เขียนชื่อเต็มๆ ไปเลย จะได้รู้กันว่าจริงๆแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นกับบุคคลที่บ่งชี้ไปมันคือใครกันแน่แล้วมันเป็นจริงอย่างที่พูดหรือเปล่า ตามที่ผมวิเคราะห์ถ้ามันคือผมกับน้อง จริงๆ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย ผมก็ไม่ได้อยากออกมาปฏิเสธอะไร ผมไม่อยากพูดถึงประเด็นนี้เพราะว่าเราไม่รู้ว่าใครเขียนขึ้นมา ใต้เตียงดาราคือใคร ผมอ่านนะ ทุกคนก็น่าจะได้เห็นกันอยู่แล้วว่า เราทำงานยังไง เราเป็นยังไง ใช้ชีวิตยังไง ขอร้องครับ ด่าผมได้นะ จะบอกว่าผมแย่หรือไม่ดี ติดแฟนอะไรได้หมดเลย แล้วแต่เลยครับ แต่อย่าพาดพิงคนอื่น อย่าคิดว่าเป็นเพราะคนอื่นทำให้ชีวิตผมพัง เพราะถ้าผมจะพัง ผมพังด้วยตัวของผมเอง น้องไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร ไม่ได้เกี่ยวว่าชีวิตผมจะพังหรือไม่พัง”

ด้าน ญิ๋งญิ๋ง เองก็ช่วยโต้ข่าวนี้ว่า “เขาไม่ได้ชีวิตพังนะ ทำงาน 7 วันเลย แทบจะไม่มีเวลาเจอกัน พี่เขาทำงาน หนูก็มีละคร และยังทำธุรกิจของตัวเองอีก 2 – 3 วันยังต้องทำอยู่ จะบอกว่าไม่มีงานก็แล้วแต่คนมองแล้วกัน เรารู้ตัวเองดี”