Home บันเทิง “น้ำหวาน – กวาง” ไม่ขอตอบเรื่องคบซ้อน ขอให้เป็นเรื่องอดีตที่จบลงไปแล้ว

“น้ำหวาน – กวาง” ไม่ขอตอบเรื่องคบซ้อน ขอให้เป็นเรื่องอดีตที่จบลงไปแล้ว

450
0
SHARE

ขอชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์เรื่องคบซ้อนหรือไม่กับความรักของคู่ น้ำหวาน ซาซ่า และ กวาง AB Normal โดยทั้งคู่ต่างก็ปิดฉากความรักครั้งเก่าก่อนที่จะมาคุยศึกษาดูใจกัน

งานนี้ทั้งคู่อนุญาตขอไม่ตอบเรื่องคบซ้อน จริงๆ รู้จักกันจากการเป็นศิลปินร่วมค่ายตอบไม่ได้ว่าสปาร์คกันยังไงเมื่อไหร่เรื่องความรักในอดีตเป็นเรื่องอดีตที่จบลงไปแล้ว

น้ำหวาน ซาซ่า กล่าวว่า ถ้าจะพูดถึงเรื่องอดีตมันผ่านไปแล้ว คือมันจบไปแล้ว ถ้ามานั่งลงดีเทลมันก็ไม่ได้เป็นประโยชน์ของฝ่ายไหนเลย ทั้งฝ่ายหวานและฝ่ายเพื่อนหวานด้วย ขออนุญาตที่จะไม่ไปแตะตรงนี้ ขอไม่ลงรายละเอียด ไม่ว่าจะพูดอะไรไปมันจะเกิดประเด็นใหม่ๆ ขึ้นมา แต่หวานขอพูดเลยว่าทุกๆ ความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม เมื่อมันเกิดขึ้นและมันจบลงไป  ทุกครั้งสิ่งที่ได้คือได้ประสบการณ์ได้เรียนรู้สิ่งไหนที่ดี เราก็ทำให้มันดียิ่งขึ้น ในความสัมพันธ์ครั้งต่อไป แต่ถ้าสิ่งไหนที่มันไม่ดี คือในสิ่งที่เป็นจุดที่เราทำไม่ดี เราก็จะไม่ทำผิดซ้ำๆ อีก”

และหวานขอไม่พาดพิงหรือพูดอะไร เพราะเขาไม่ได้อยู่ในสื่อ ไม่อยากให้เขามามีชื่ออยู่ในชีวิตใหม่ของเรา อย่าเรียกว่าขุดคุ้ยเรียกว่าเขาคอมเมนต์อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของเขา จริงๆ เป็นสิทธิของเขาเราไปห้ามอะไรเขาไม่ได้ ผลกระทบที่มีก็จะมีทางด้านจิตใจมากกว่าก็เครียดและกลุ้มใจ แต่เรามีอะไรหลายอย่างที่ต้องทำ ด้วยงานเราต้องยิ้มถ้าเราเอาเรื่องนี้มาใส่ใจเราทำอะไรไม่ได้ กวางก็เป็นคนดี เป็นคนที่หวังดีต่อกัน เป็นคนที่เราก็คุยๆ อยู่นะคะ ส่วนว่าจะสถานะแฟนไหมนั้นก็ขอเวลาให้เราตกลงกันก่อน แล้วอีเว้นท์หน้าค่อยบอกแล้วกัน”

 “ครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญ จริงๆ คุณแม่ของน้ำหวานท่านดุค่ะ ท่านก็บอกว่าให้ดูกันไปก่อน  ที่ผ่านมาหวานเองก็ไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชายเท่าไหร่ ก็ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู ก็เลยต้องพาไปเจอคุณแม่ ซึ่งท่านก็สนับสนุนเรา และท่านก็สนับสนุนพี่กวางด้วย หวานเองก็ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ เราก็มีแรงที่จะทำชีวิตข้างหน้าให้ดีต่อไป ทั้งเรื่องงานเรื่องส่วนตัว”

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ขอบคุณพี่นักข่าวทุกคนทุกสำนักค่ะ ❤️

โพสต์ที่แชร์โดย itsmewaan (@itsmewaan) เมื่อ