Home บันเทิง “เจมส์ จิรายุ” ยอมรับมีแฟนนอกวงการแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิดตัว

“เจมส์ จิรายุ” ยอมรับมีแฟนนอกวงการแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิดตัว

1064
0
SHARE

ถามนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข กันให้ชัดๆ ไปเลย หลังจากที่แก๊งคนดีที่ไหน ประกอบไปด้วย บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, อาเล็ก ธีรเดช และ เป๊ก เปรมณัช ไปออกรายการ ‘สามแซ่บ’ แล้วแฉว่า เจมส์จิ ไปไหนก็พาสาวที่คบมาด้วยตลอด?

โดย เจมส์  เผยว่า “ก็เท่าที่พี่ๆ เขาบอกแหละครับ”

พี่ๆ เขาเปิดเผยความลับเรา?  “ไม่ถึงกับเปิดเผยความลับอะไร เหมือนเดิม ปกติ เป็นคนที่เราคุยอยู่ด้วยแล้ว”

มีคนจับโป๊ะว่าสาวคนนั้นคือนางเอก จีน่า-ญีน่า ที่เล่นละคร ดวงใจในไฟหนาว?  “ไม่ใช่ครับ ถามว่าเราเคยไปกองดวงใจในไฟหนาวมั้ย คือผมเคยไปเยี่ยมกองจริง แต่ไปสวัสดีปีใหม่พี่คิงส์ (ผู้กำกับ) เมื่อปีที่แล้ว ส่วนกับจีน่าเราก็ติดตามผลงานครับ รู้จักแค่ว่าเขาเคยเล่นละครกับเจมส์ มาร์ แต่ผมไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว”

กับน้องจีน่า ยืนยันว่าไม่มีอะไร?  “ไม่มีครับ”

แสดงว่าที่แก๊งคนดีฯ แซวคือหมายถึงสาวนอกวงการ?  “เป็นคนนอกวงการ ก็ยังเป็นคนเดิมที่เคยบอกไปครับ”

หลายคนรอลุ้น เมื่อไหร่จะเปิดตัวสักที?  “จริงๆ ผมก็บอกไปทั้งหมดแล้ว แต่เรื่องเปิดตัวแบบเป็นจริงเป็นจัง ก็ไม่ได้สะดวกจะเปิดขนาดนั้น”

ฝ่ายหญิงเขาห่วงเรื่องชีวิตความเป็นส่วนตัวใช่ไหม?  “ผมว่าใครๆ ก็อยากใช้ชีวิตปกติทั้งนั้น”

เขาโอเคที่ไม่เปิดใช่มั้ย เพราะเหมือนการยืนยันเป็นการให้เกียรติเขา?  “ก็ยืนยันครับ แค่เราไม่ได้บอกว่าเขาเป็นใคร อะไร หรือต้องมาเปิดเผยในที่สาธารณชน แต่เวลาเราไปไหนก็ปกติ บางทีก็รู้สึกมีคนตามแอบถ่ายบ้าง”

ถ้ามีภาพออกมาเราโอเคมั้ย เพราะไม่ได้ตั้งใจเปิดเผย?  “โอเคครับ เพราะเราได้บอกกับทุกๆ ท่านไว้หมดแล้วว่าเป็นอะไร และไม่ได้มีความจำนงค์ที่จะเปิดเผยตัวเท่านั้นเอง”

กดดันมั้ย พี่ๆ ในวงการก็แซวเราออกสื่อ?  “ไม่กดดันครับ มันเป็นธรรมดา ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว”

ระยะเวลาที่ศึกษากับสาวคนนี้?  “สักระยะแล้วครับ ถามว่าพัฒนาไปถึงไหน ก็พัฒนาไปเรื่อยๆ”

เรียกแฟนได้หรือยัง?  “ก็เรียกได้ครับ”

เห็นเราไปไหนกับครอบครัวบ่อย แสดงว่ามีพาฝ่ายหญิงไปพบพ่อแม่บ้างแล้ว?  “ทริปล่าสุดผมไปกับครอบครัวอย่างเดียว ไปเที่ยวกัน แต่เขาก็ได้มีโอกาสเจอครอบครัวบ้างแล้ว ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแล้วแต่เราครับ”