Home บันเทิง เปล่าเป็นมือที่สาม “นาย ณภัทร” ยืนยัน “ใบเฟิร์น” แค่เพื่อน

เปล่าเป็นมือที่สาม “นาย ณภัทร” ยืนยัน “ใบเฟิร์น” แค่เพื่อน

621
0
SHARE

ออกงานทั้งทีพระเอกหนุ่มหล่อ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” เลยไม่พลาดที่จะต้องออกมาตอบคำถาม กับข่าวลือที่ว่าตัวเองเข้าไปพัวพันกับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก กับ ท็อป-จรณ จนคู่รักคู่นี้เค้าเลิกกัน และถูกมองว่าเป็นมือที่สามหรือเปล่า

เจ้าตัวบอกว่ากับใบเฟิร์นเป็นเพื่อนกันและเพิ่งรู้จักกันในกอง แอบเซ็งอยู่เหมือนกันเล่นละครมา 3 เรื่องก็โดนโยงหมดเลยเหตุการณ์เลิกกับคู่ตัวเองกลางเรื่อง

ส่วนเรื่องคดีความที่มีคนนำภาพไปแอบอ้างโฆษณา ก็อยู่ในขั้นตอนของศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้เป็นเรื่องของทนายจัดการอย่างเดียว

 

นอกจากนั้น นาย ณภัทร ทำสิ่งดีๆ ตอบแทนคืนสู่สังคมด้วยการจัดโปรเจ็ค CSR เพื่อสบทบทุนการศึกษาและระดมทุนเพื่อโรงเรียนที่ขาดแคลน โดยจัดทำปฏิทินพิเศษ “นาย ณภัทร 2019” ซึ่งใช้เวลาเตรียมงาน ทำงาน และลงมือเองทุกขั้นตอน ถึง 8 เดือนเต็ม งานนี้แฟนๆ ทั่วประเทศและแฟนคลับของหนุ่มนายจะได้รับของขวัญชิ้นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่หนุ่มนายตั้งใจจัดทำเป็นพิเศษเพื่อคนไทยทั้งประเทศ

โดย ปฏิทินพิเศษ “นาย ณภัทร 2019” ได้นำแนวคิดจากศิลปนิพนธ์ “แกว่ง แกร่ง อยู่ที่จะเลือกมอง” มาต่อยอดนำข้อคิดและประสบการณ์ของตัวเองที่อยากจะส่งต่อให้กับแฟนๆ ทุกคน “ผมหยิบจับเอาแนวคิดนี้มาแปลเป็นงานกราฟฟิคและภาพถ่าย ซึ่งใช้เวลาเตรียมงาน ทำงาน และลงมือเองทุกขั้นตอน ถึง 8 เดือนเต็ม โดยใช้ลูกเล่นและเทคนิคต่างๆ ในการสื่อความหมายให้เห็นชัดเจนมากขึ้น โดยภาพแต่ละเดือนของปฏิทินที่ผมตั้งใจนำเสนอก็จะนำเสนอความหมายที่แตกต่างกันออกไป

ทั้งนี้ นาย นภัทรกล่าวย้ำว่า ปฏิทินชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อสบทบทุนการศึกษาและระดมทุนเพื่อโรงเรียนที่ขาดแคลน 6 โรงเรียน ซึ่งนอกจากจะนำรายได้จากการจำหน่ายไปช่วยเหลือน้องๆ แล้ว ผลงานชิ้นนี้จะเป็นกำลังใจและแรงผลักดันที่ดีให้กับทุกคน ที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโปรเจ็คนี้ด้วย และนอกจากนี้เมื่อช่วงที่ผมรับปริญญา เรามีกิจกรรมงดรับดอกไม้แสดงความยินดี แต่ขอรับเป็นเงินบริจาคทุนการศึกษาให้เด็กๆแทนดอกไม้ ถึงตอนนี้มียอดสะสมไว้รวมเป็นจำนวนเงิน 302,283.64 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ก็จะมาร่วมสมทบทุนกับโปรเจ็คนี้ด้วยครับ”

 

นิทรรศการ “ปฎิทิน นาย ณภัทร 2019” เพื่อการศึกษาเเละโรงเรียนที่ขาดเเคลน 6 โรงเรียน จัดขึ้น ณ หอศิลปกรุงเทพฯ ชั้น 1 ( ตรงข้ามมาบุญครอง) 28 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม นี้ งานนี้หนุ่มนายขอเชิญแฟนๆ มาร่วมเป็นกำลังใจและร่วมทำบุญเพื่อการศึกษาไปกับหนุ่มนาย แวะเวียนมาอุดหนุนกันได้ 5 วันเต็มโดยราคาปฎิทินแบบตั้งโต๊ะ499บาทและแบบแขวน650บาทซื้อยกกล่อง(12เล่มมีของขวัญพิเศษ)


สำหรับการสั่งซื้อช่องทางอื่น 💚 LINE@: @naphat_nine 💚รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook : นายณภัทร เสียงสมบุญ
รายชื่อรรที่ได้รับ
1.รรบ้านฝาผนัง​จ.นครราชสีมา
2.รรบ้านบริหารชนบท​จ.บุรีรัมย์
3.รร.บ้านหนองฆ้องนาสีนวล​จ.อุดรธานี
4.รี.วัดลำบัว​จ.สุพรรณบุรี
5.รน.วัดสบถเขียว​จ.นครนายก
6.รรบ้านไร่เจริญ​จ.กาญจนบุรี