Home บันเทิง “ไอซ์ ปรีชญา” หนูเปล่านะเขามาเอง…ยืนยันว่าไม่ได้แย่งแฟนใคร

“ไอซ์ ปรีชญา” หนูเปล่านะเขามาเอง…ยืนยันว่าไม่ได้แย่งแฟนใคร

799
0
SHARE

ดราม่าที่สาดเข้าใส่ไม่ยั่งกับนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา ที่เจออดีตดาราสาว คุกกี้ อรนลิน ทวง ชิตพล มั่งพร้อม ไฮโซหนุ่มหล่อคืน โดยการประกาศผ่านอินสตาแกรม

จากนั้น ยังถูกไฮโซดัง กรรณ ชลัช ที่เคยสนิทสนมไปเที่ยวกับกลุ่มแก๊งนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ออกมาโพสต์ทวงเสื้อแบรนด์ดังที่มีราคาสูงคืน พร้อมบอกมีเงินก็หาซื้อไม่ได้

ซึ่ง ไอซ์ ปรีชญา กับให้สัมภาษณ์ว่า แชทที่ชวนไปช้อปปิ้งเป็นของไอซ์จริง แต่เรื่องแย่งแฟนไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยก็มีการพูดคุยกันจริงแต่แรกๆ มีการคุยเรื่องงาน แต่หลังๆ มาไม่เคยตอบเพราะไม่ใช่เรื่องงานแล้วไอซ์ โสด แต่ในส่วนที่ฝ่ายชายมีใครหรือไม่ ไอซ์ รับรู้ว่าเขามีใครหรือไม่ เราไม่ได้คุยกันถึงขั้นว่าต้องไปสืบ หรือ รับรู้ว่าฝ่ายชายมีใครหรือไม่

หลังจากที่เกิดเรื่องแล้ว ฝ่ายชายก็มีขอโทษในเรื่องที่เกิดขึ้น เหมือนในข้อความที่น้องเขาโพสต์ว่าโดนหลอก เพราะเราไม่ได้รู้จักตื้นลึกหนาบางของคนนี้มาก่อน ซึ่งไอซ์ ก็รู้สึกไม่ดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น กับสิ่งที่โดนคนพูดแต่พูดไม่หมด

ส่วนเรื่องที่มีการทวงเสื้อผ่าน IG นั้น เพิ่งเห็นข่าวเมื่อเช้าแต่ทำไมไม่ติดต่อเรามา ไม่จริงที่มีการทวงหลายรอบ โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งโทรมาบอกว่า จะมาเอาของที่บ้านให้ยืมเสื้อตัวนี้มา โดยไม่ทราบเหมือนกันว่าต้องการอะไร ไม่มีการระบุว่า ให้คืนเมื่อไหร่อย่างไร ก่อนหน้ามีการคุยกันปกติ แต่หลังจากนั้น ไม่มีการคุยกันเกิดขึ้น