Home บันเทิง เมื่อ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” มารับบทสาวแซ่บในภาพยนตร์เรื่อง “Second Act”

เมื่อ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” มารับบทสาวแซ่บในภาพยนตร์เรื่อง “Second Act”

754
0
SHARE

เมื่อ เจนนิเฟอร์ โลเปซ จะต้องมารับบท มายา  หญิงสาวที่เก่ง ฉลาด และมีประสบการณ์ในงานมายาวนานแต่การที่เธอขาดการศึกษาในสถาบันที่สูงทำให้เธอต้องถูกปฏิเสธจากบริษัทยักษ์ใหญ่มาหลายครั้งแต่ครั้งนี้จะเปลี่ยนไป เมื่อเพื่อนๆ ของเธอจัดการสร้างเรซูเม่ใหม่ของเธอขึ้นมาให้จี๊ดจ๊าดยิ่งกว่าเดิม แม้เธอจะเข้ามาทำงานด้วยคำโกหกแต่เธอกำลังจะพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนรู้ว่าเธอเองก็มีดีไม่แพ้ใคร

ในขณะที่ มายา เวกัส (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) กำลังที่จะจัดงานเลี้ยงวันเกิดในวัย 43 ปีของเธออยู่นั้น เธอปรารถนาเพียงสิ่งเดียวนั่นคือการได้เลื่อนตำแหน่ง

กับการทำงานมากว่า15 ปี ที่ แวลูช็อป และ ใน 6 ปีหลังกับตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการวันนี้เธอพร้อมแล้วกับการขยับขยายเพื่อที่จะได้เป็นผู้จัดการของร้านขายของที่ยิ่งใหญ่แห่งย่านควีนส์แม้ว่าประวัติการศึกษาที่ไม่ได้สู้ดีนัก แต่เธอมีประสบการณ์การทำงานที่โชกโชนเธอเป็นนักบุกเบิกที่รับฟังลูกค้า เธอรู้ว่าลูกค้าต้องการอะไรและหาหนทางเพื่อที่จะเอาใจลูกค้า

แต่แล้ว แวลูช็อป ก็เลือก “คนที่เหมาะกับงาน” ผู้ชายที่จบ MBA ที่ไม่ใช่แค่อนุปริญญาอย่างมายา แม้ว่าแฟนหนุ่มของมายา อย่าง เทรย์ (ไมโล เวนทิมิเกลีย) และเพื่อนสนิทของเธอ โจแอน (เลอา เรมินี) พยายามที่จะปลอบใจช่วยเธอ แต่มายาก็ตัดพ้อ ซึ่งมันเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เธอเห็นว่าประสบการณ์ไม่สามารถเอาชนะคนที่มีการศึกษาได้ อนาคตทั้งชีวิตของเธอถูกกำหนดไว้ด้วยชีวิตและการตัดสินใจของเธอเมื่อตอนอายุ 16 ปีเท่านั้น หรือจริงๆ แล้วเธอสามารถกำหนดชะตาชีวิตในวัย 40 ของตนเองได้

คำถามนี้จึงเป็นคำถามปลายเปิดในภาพยนตร์เรื่องSecond Act ภาพยนตร์โรแมนติก/คอมเมดี้ ของผู้กำกับ ปีเตอร์ซีกัล (50 First Date, Get Smart) หนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์ตลกที่ดีที่สุดแห่งยุคนี้

แต่แล้วชะตากรรมของเธอก็กำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อทันใดนั้น เธอได้รับการติดต่อให้ไปสัมภาษณ์งานกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง แฟรงคลินน แอนด์ คลาร์ค ผู้บริหารอย่าง แอนเดอร์สัน คลาร์ค (เทรนท์ วิลเลียมส์) มาสัมภาษณ์ด้วยตัวเอง โดยให้ลูกสาวสุดที่รักของเขาอย่าง โซอี้ (วาเนสซ่า ฮัดเกนส์) ที่กำลังฉายแววเจิดจ้าในฐานะคนทำงานให้มานั่งฟังสัมภาษณ์ด้วย

ในขณะที่ โซอี้ สงสัยเกี่ยวกับตัวของมายา แต่แอนเดอร์สัน กลับ ตื่นตะลึงกับเรซูเม่ของมายา ที่ไม่เพียงแต่จบปริญญาจาก มหาวิทยาลัย วาร์ตัน, ร่วมงานกลุ่มอนุรักษ์โลก, เชี่ยวชาญภาษาจีน หารู้ไม่ว่านี่เป็นเพียงตัวตนใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมา

ต้องขอบคุณประสบการณ์กว่า10 ปีของการทำงานที่ แวลูช็อปและการถูกทรยศจากร้าน ที่ทำให้เธอได้มีโอกาสได้งานใหม่แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นการได้งานมาด้วยความถูกต้องเท่าไหร่นักแต่เธอมั่นใจว่าเธอสามารถทำงานนี้ได้วันแรกแห่งการไปทำงานที่นี่คือการที่เธอต้องเข้าไปอยู่ในทีมของโซอี้ซึ่งมีการแบ่งทีมกันเพื่อแข่งขันว่าใครจะสามารถพัฒนาสินค้าได้ดีกว่ากัน

ภาพยนตร์เรี่อง Second Act เป็นผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ ซีกัล ผ่านการเขียนบทของ จัสติน แซคแคม (The Bucket List) และ โปรดิวเซอร์ที่รับหน้าที่เขียนบทด้วยอย่าง อีเลน โกลสมิธ โทมัส (Maid in Manhattan, Mona Lisa Smile)

“โมโนฟิล์ม” ร่วมกับ เอสเอฟซีนีม่า จัดงานปาร์ตี้สุดพิเศษ“Second Act Girls Night Out” (เซคเคิน แอ็ค เกิรล์ส ไนท์ เอ๊าท์) เปิดโปรไฟล์สุดแสบของคุณแม่ “เจโล” (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) จากภาพยนตร์เรื่อง “สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ” (Second Act) ในวันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561 เวลา 18.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

นำทีมโดย คุณกฤตวิทย์ หริมเทพาทิป รองผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่ายภาพยนตร์ บริษัท โมโนฟิล์ม คุณอินทเดช พิทักษ์สรยุทธ Marketing Director เอสเอฟ ซีนีม่า คุณสุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และคุณยลอร วัชรเพชร์ Coporate Reginal Sale Manager จาก Belvedere Vodka (เบลเวเดียร์ วอดก้า) ร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษในคืนนี้ “คุณมารีญา พูลเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ปี 2017

ในงานเป็นการพูดคุยกับมิสยูนิเวอร์ส ไทยแลนด์ 2017 “มารีญา พูลเลิศลาภ” กับโปรไฟล์สุดแสบของคุณแม่ “เจโล” (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) จากภาพยนตร์เรื่อง  “สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ” (Second Act) ที่เป็นไอดอลให้กับสาวๆ ที่ต้องการลุกขึ้นปฏิวัติสร้างโปรไฟล์ใหม่เพื่อการเปลี่ยนแปลงตัวเองไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

            เตรียมพบกับวีรกรรมสุดแสบ ฮาสุดเหวี่ยง และมั่นสุดขั้ว พร้อมเพื่อนซี้สุดซ่า ในภาพยนตร์เรื่อง “สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ” (Second Act) กำหนดฉาย 13 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์