Home บันเทิง รายงานความคืบหน้า “บอล บางแก้ว”เตรียมให้ปากคำหลังไฟไหม้บ้านจนเมียเสียชีวิต

รายงานความคืบหน้า “บอล บางแก้ว”เตรียมให้ปากคำหลังไฟไหม้บ้านจนเมียเสียชีวิต

504
0
SHARE

รายงานความคืบหน้ากรณีเพลิงไหม้คฤหาสถ์หรูของอดีตนักร้องชื่อดัง บอล บางแก้ว หรือ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ ที่ย่านคลองสี่ ปทุมธานี โดยเหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางสาวสุภานี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ แฟนสาวของบอล ซึ่งเสียชีวิตภายในห้องน้ำ แต่ทางบิดาของ เบนซ์ เชื่อว่าถูกสาวน่าจะถูกฆาตรกรรมมากกว่าอุบัติเหตุ

ล่าสุด พันตำรวจเอก สมิทธิ สารอต ผู้กำกับการ สภ.คูคต เปิดเผยว่า คดีนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และยังไม่ได้สรุปสาเหตุการณ์เสียชีวิตของ นางสาวสุภานี ว่า เป็นอุบัติเหตุ หรือ ฆาตรกรรม เนื่องจากยังต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์โรงพยาบาลกับตัวผู้เสียชีวิต และ สอบปากคำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

ส่วนการเรียกตัว นายบอล มาสอบสวนนั้น ทางตำรวจได้เรียกมาสอบปากคำแล้วหนึ่งครั้ง และจะเรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงยังได้มีการลงพื้นที่ เพื่อหาหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม

ส่วนกรณีที่บิดา นางสาวสุภานี ระบุว่า ลูกสาวและนายบอลทะเลาะกันบ่อย และ มีการทำร้ายร่างกายนั้น ถือเป็นเรื่องในครอบครัว แต่หากมีการแจ้งความก็จะดำเนินการ รวมถึงจะไม่ตัดประเด็นนี้ออกจากสำนวน และยืนยันว่าจะเร่งคลี่คลายคดีเนื่องจากเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ