Home ไลฟ์สไตล์ By TipLife ‘สิงห์ คอมเพล็กซ์’ เปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการพร้อมทัพคนดัง ตบเท้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

‘สิงห์ คอมเพล็กซ์’ เปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการพร้อมทัพคนดัง ตบเท้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

542
0
SHARE


กรุงเทพฯ, 17 ธันวาคม 2561 –  สิ้นสุดการรอคอย เปิดตัวอลังการ “สิงห์ คอมเพล็กซ์” อย่างเป็นทางการ โครงการลักชัวรีมิกซ์ ยูส โครงการมิกซ์ ยูส แฟล็กชิปแห่งแรกของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) สมศักดิ์ศรีผู้ดำเนินธุรกิจด้านการลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ กับแลนด์มาร์กแห่งใหม่ บนทำเลที่ดีที่สุดในเขตธุรกิจ ติดหัวมุมอโศก-เพชรบุรี เอาใจคนเมืองยุคใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอันสมบูรณ์แบบที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยมี คุณนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) และ คุณวุฒา ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นผู้เปิดงาน ร่วมด้วยคุณสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด คุณวาปี ภิรมย์ภักดี  และแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากร่วมแสดงความยินดี ณ โครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์ หัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี เมื่อวันก่อน

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณนริศ เชยกลิ่น และผู้บริหารระดับสูงของ สิงห์ เอสเตท นำสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ เดินชมบรรยากาศภายในโครงการบริเวณชั้น G และนิทรรศการ หลังจากนั้นพิธีกรกล่าวเริ่มงานต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พร้อมเชิญ คุณนริศ เชยกลิ่น พูดถึงที่มาของโครงการและฉายวีดีโอเปิดตัว สิงห์ คอมเพล็กซ์ จากผืนดินประวัติศาสตร์ สู่ความภาคภูมิใจของการมาเป็น สิงห์ คอมเพล็กซ์ ในปัจจุบัน และแรงบันดาลใจในการออกแบบตัวโครงการ ซึ่งมีที่มาจากสีสันและเส้นสายตามธรรมชาติของรวงข้าวบาร์เล่ย์สีทอง นอกจากนี้ยังกล่าวถึงการออกแบบโครงการที่ได้การรับรองมาตรฐาน LEED เพื่อสิ่งแวดล้อมระดับสากล (Leadership in Energy and Environmental Design) ซึ่งเป็นมาตรฐานอาคาร ด้วยเรื่องของสิ่งแวดล้อมภายใต้การออกแบบอย่างยั่งยืน

พิธีกรนับถอยหลัง พร้อมกล่าวเปิดตัว สิงห์ คอมเพล็กซ์ อย่างเป็นทางการ ประธานในพิธีและแขกผู้มีเกียรติร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมวงออร์เคสตราบรรเลงเพลง โดยมีศิลปินชื่อดัง อย่างคุณลิเดีย ร่วมขับกล่อมเพลง One Moment In Time และคุณพืช ภาคิน The Voice กับเพลง What A Wonderful Worldบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นยินดีที่ได้รับเกียรติจากผู้ร่วมงาน ทั้งจากฝั่งอสังหาริมทรัพย์ ผู้ร่วมธุรกิจ ตลอดจนเซเลบริตี้คนดังจากหลากหลายวงการที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สิงห์ คอมเพล็กซ์ สะท้อนให้เห็นวิสัยทัศน์ที่ต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่ประวัติศาสตร์ รวมถึงกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจเพื่อเจาะตลาดพรีเมียมของบริษัทฯ ผ่านการพัฒนาและออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในส่วนของอาคารสำนักงาน พื้นที่ค้าปลีก และคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีให้สามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อการจัดการทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด บนพื้นฐานของความตั้งใจของ สิงห์ เอสเตท ที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ในการใช้ชีวิต (Premier Lifestyle Developer) ส่งมอบคุณภาพที่ดีที่สุดทั้งสินค้าและบริการ และที่สำคัญคือการส่งเสริมสังคมและสภาพแวดล้อมให้ยั่งยืน”

สิงห์ คอมเพล็กซ์ ไม่เพียงแต่จะโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมภายนอกเท่านั้น แต่ยังแฝงไว้ซึ่งความทันสมัยในด้านเทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวก เพียงไม่กี่ก้าวจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีเพชรบุรี ใกล้ท่าเรือด่วนคลองแสนแสบ ท่าเรืออโศก แอร์พอร์ตเรลลิงค์สถานีมักกะสัน และทางพิเศษศรีรัช ตอบสนองทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ แบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็น 2 ส่วนหลัก ได้แก่ 1) อาคารสำนักงานเกรดเอ (The Office at SINGHA COMPLEX) และพื้นที่ค้าปลีกให้เช่า ตัวอาคารสูง 42 ชั้น ขนาดพื้นที่อาคารรวมประมาณ 120,000 ตารางเมตร แบ่งเป็น พื้นที่ให้เช่าสุทธิของสำนักงานประมาณ 60,000 ตารางเมตร และพื้นที่ให้เช่าสุทธิของพื้นที่ค้าปลีก จำนวน 4 ชั้น ประมาณ 4,500 ตารางเมตร  และพื้นที่จอดรถ รองรับรถได้ประมาณกว่า 880 คัน 2) อาคารคอนโดมิเนียม (THE ESSE at SINGHA COMPLEX) อาคารสูง 39 ชั้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตอันสมบูรณ์แบบที่ สิงห์ คอมเพล็กซ์ โครงการลักชัวรี มิกซ์ ยูส แห่งแรกในย่านอโศก-เพชรบุรี ที่รวบรวมทุกรายละเอียดเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ไว้อย่างลงตัว ได้แล้วตั้งแต่วันนี้  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Facebook.com/SinghaComplex