Home บันเทิง “สุดท้ายก็หมา” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “วันเดอร์เฟรม”กับเรื่องราวความรัก ที่จู่ๆ ก็ถูกเมิน เชิดใส่แบบไม่รู้ตัว

“สุดท้ายก็หมา” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “วันเดอร์เฟรม”กับเรื่องราวความรัก ที่จู่ๆ ก็ถูกเมิน เชิดใส่แบบไม่รู้ตัว

643
0
SHARE


นับตั้งแต่เปิดตัวกับค่าย เวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส ด้วยเพลงแรก “อยู่ดี ๆ ก็… (ft. YOUNGOHM)” แล้วตามด้วย “555 (ToT)”, “กลั้นใจ (ft.ฟักกลิ้ง ฮีโร่)” ปิดท้ายด้วย “อู้ว นา นา (ft. FIIXD)”  วันเดอร์เฟรม (WONDERFRAME) ก็ได้กลายเป็นที่รู้จัก และได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ จากการทำงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหาและดนตรี ส่วนที่เห็นจะโดดเด่นเป็นพิเศษก็คือ มุมมองในการแต่งเพลงของเธอที่แตกต่าง และมีความเป็นคนรุ่นใหม่ สำหรับคอเพลง ในยุคนี้จริงๆ

และวันนี้กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “สุดท้ายก็หมา” ก็ยิ่งตอกย้ำความชัดเจนในเรื่องความสามารถทางดนตรีและการทำเพลงของเธอให้มากขึ้นไปอีก กับเรื่องราวที่บอกเล่าความผิดหวังจากความรัก บวกอารมณ์ประชดประชันได้แสบสันต์ เมื่อวันหนึ่งตัวเองกลายเป็นคนที่ถูกเมินโดยไม่รู้ตัว จากที่เคยเป็นแฟน จู่ๆ ก็ถูกตีตราว่าเป็นเพื่อนซะอย่างนั้น แล้วยิ่งเพิ่มดีกรีความแสบให้กับเพลง เมื่อได้คุณครูพันธุ์แร็ปที่มีวาจาคมคายอย่าง นิวยอร์ก หรือที่รู้จักกันในนาม “เด็กเลี้ยงควาย” มาเติมเต็มมิติให้กับเพลงนี้ ซึ่งทำให้ “วันเดอร์เฟรม”ทั้งร้อง ทั้งร่ายแร็ป ได้อย่างสนุก จนเพลง “สุดท้ายก็หมา” ที่มากับจังหวะหนึบๆ  ลงตัวมีสีสันชวนโยกสุด ๆ

มิวสิควิดีโอของ “สุดท้ายก็หมา (ft.เด็กเลี้ยงควาย)” ที่ปล่อยออกมาพร้อม ๆ กับการเปิดตัวซิงเกิ้ล ที่จะได้เห็นความน่ารักของสาววันเดอร์เฟรม กับเหล่าน้องหมา ที่เปรียบเปรยให้เข้ากับความแสบของเนื้อหาได้อย่างลงตัว ซึ่งได้มียอดชม ทะลุ 20 ล้านไปในเวลาอันรวดเร็ว โดยแฟน ๆ สามารถดูกันได้แล้วที่ YouTube Channel : Wayfer Records

ส่วนคนที่อยากฟัง “สุดท้ายก็หมา (ft.เด็กเลี้ยงควาย)” และซิงเกิ้ลเพราะ ๆ ก่อนหน้านี้ของ “วันเดอร์เฟรม” ก็สามารถฟังได้ที่Music Streaming Channel ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, JOOX, TrueID  Music และ Deezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดย เวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค