Home บันเทิง ใจบุญ “ตี๋ วิวิศน์ –  แอน ณัฏฐ์ณัชชา” ร่วมรณรงค์หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ เนื่องใน “วันมหิดล”

ใจบุญ “ตี๋ วิวิศน์ –  แอน ณัฏฐ์ณัชชา” ร่วมรณรงค์หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ เนื่องใน “วันมหิดล”

1032
0
SHARE

คณะแพทยศาสาตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานแถลงข่าว วันมหิดล เพื่อ ผู้ป่วยด้อยโอกาสโรงพยาบาลศิริราช ให้ – รักษา และในปีนี้ ก็มี 2 ศิลปินจาก ทรู แฟนเทเชีย ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร และ แอน – ณัฏฐ์ณัชชา นำเจริญสมบัติ มาร่วมงานแถลงข่าว พร้อมออกเดินจำหน่ายธงวันมหิดล ในบริเวณโดยรอบโรงพยาบาลศิริราช ภายหลังเสร็จสิ้นงานแถลงข่าว

โดย ตี๋ ได้กล่าวถึงกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ว่า “ผมขอเชิญชวนทุกๆคนมาร่วมทำบุญกันในครั้งนี้นะครับ ด้วยการซื้อธงวันมหิดล ที่ทำโดยน้องๆนักศึกษาแพทย์ศิริราชพยาบาล ซึ่งรายได้จะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ การที่เราได้ทำบุญ ได้ช่วยเหลือผู้ป่วย นอกจากผู้ป่วยจะได้รับการรักษาแล้ว ยังเป็นการมอบความสุขให้กับญาติของผู้ป่วยด้วย ทำให้เขาได้อยู่กับคนที่รัก ทำให้ครอบครัวเขามีความสุข

ที่สำคัญสำหรับตัวเราที่เป็นผู้ให้ เราก็มีความสุขไปด้วย สำหรับผู้ที่สนใจจะร่วมบริจาค สามารถบริจาคโดยตรงกันได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 รพ.ศิริราช พวกเราคนไทยด้วยกัน มาช่วยกันเยอะๆนะครับ”

และอีกหนึ่งสาวที่มาร่วมงานบุญในวันนี้อย่าง แอน ณัฏฐ์ณัชชา ก็ได้เล่าให้ฟังว่า “สำหรับผู้ป่วยนอกจากกำลังใจแล้ว เรื่องปัจจัยต่างๆก็เป็นเรื่องสำคัญเหมือนกัน ช่วยกันได้ แอน ก็อยากให้ช่วย การให้ เท่ากับรักษา เพราะมันเป็นกำลังใจแก่ผู้ป่วยที่ได้ต่อสู้กับโรคภัยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ตัวเราเองก็จะมีความสุขกับการเป็นผู้ให้เหมือนกัน

สำหรับการช่วยเหลือไม่ยากเลย แค่คุณซื้อธงวันมหิดล ที่น้อง ๆ นักศึกษาแพทย์ได้ช่วยกันทำขึ้นมา รายได้จากตรงนั้น ก็จะนำมาเป็นค่ารักษาสำหรับผู้ป่วยยากไร้ สำหรับผู้สนใจสามารถโทรมาสอบถามข้อมูลได้ที่ งานประชาสัมพันธ์ฯ ของทางโรงพยาบาลศิริราช 02-419-7646-8 หรือจะมาที่ศิริราชมูลนิธิก็ได้เลย”