SHARE

สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการแต่งงานไปอย่างเรียบง่ายสำหรับหนุ่มมาดกวน แทค ภรัณยู ที่จูงมือสาวไฮโซ เบลล์ ณัฐพร เองตระกูลเข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อถวายเครื่องสักการะและรับพรเพื่อเป็นสิริมงคล

โดยทั้งคู่คบหากันมาได้ 3 ปีแล้ว ส่วนเรื่องกระแสข่าวว่าฝ่ายหญิงตั้งครรภ์หรือไม่ เจ้าตัวก็ไม่รอช้าโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกน้อย พร้อมแคปชั่นว่า “แข็งแรงแน่นอน #ความรู้สึกมันเป็นแบบนี้นี้เอง #ดวงใจดวงน้อยๆ #คนมีรอยสักเลี้ยงลูกเท่จะตาย” โดยยังมีข้อความในภาพว่า “ป๊า สู้ๆ”

โดยหนุ่มแทค จะแถลงข่าวเรื่องราวของตนเองในวันพรุ่งนี้ (11 ธ.ค.) ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น.

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ไหนๆก็ไหนๆละนี่เนอะ ดีใจกับน้องรัก @tack_pharunyoo คนนี้มาก (ก.ไก่ล้านตัว) 🎉🎉🎉🕺🏻🕺🏻🕺🏻🎏🎏🎏 อยากให้เจ้าตัวมันมีโมเม้นนี้มานานละ เจอกันทีไรชอบถามตลอดว่า “แต่งงานมีครอบครัวนี่ มันดีจริงๆใช่มั้ยพี่กอล์ฟ” ไอ้เราก็ได้แต่บอกมันไปตลอดว่า “มีดิ.. มีน้อยลงเยอะเลยหละมึง555 ..พูดเล่น มีเหอะแล้วจะรู้ว่าความสุขบางครั้งก็อธิบายมาเป็นคำพูดไม่ถูก” วันนี้คงเข้าใจละเนอะไอ้น้องเลิฟ #รักเอ็ง ขอบคุณทุกคนด้วยนะครับที่เข้าไปเม้นอวยพรและรักน้องผม ดีใจกับเอ็งจริงๆหวะ ปล. #ขออภัยสื่อมวลชนที่โทรมาถามเมื่อวานด้วยนะครับ เมื่อวานไม่สะดวกจริงๆครับ ทั้งติดถ่ายละคร ทั้งเกรงใจบ่าวสาวด้วยอะเนอะ #เข้าใจเนอะ😅 #ลงรูปได้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอนุญาตละ 😉🤗 #รักกันยืนยาวนานถ้อยทีถ้อยอาศัยน้า🤗 @belle_engtrakul love you both 😘😘 @pui_kotchaphan

โพสต์ที่แชร์โดย Golfbenjaphon (@golfbenjaphon) เมื่อ