Home บันเทิง “กระแต อาร์สยาม” น้อยใจโดนเหยียด-โดนด่า หลังเต้นคัฟเวอร์ เป็น ลิซ่า BLACKPINK!

“กระแต อาร์สยาม” น้อยใจโดนเหยียด-โดนด่า หลังเต้นคัฟเวอร์ เป็น ลิซ่า BLACKPINK!

1444
0
SHARE

กลายเป็นประเด็นดราม่าทันทีค่ะ เมื่อสาว “กระแต อาร์สยาม” นักร้องสาวที่กำลังโดนคอมเมนต์โจมตีในอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากที่โพสต์คลิปเต้นโคฟเวอร์ ลิซ่า Blackpink

โดยทางนักร้องสาวได้เต้นโคฟเวอร์คลิปวิดีโอของ Lisa Blackpink ในคอนเสิร์ต Blackpink ที่เพิ่งจัดในประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 11-13 มกราคมที่ผ่านมา แต่การโคฟเวอร์นั้น เหมือนโฟกัสไปที่งานรีวิวสินค้า

หลังจากที่โพสต์ออกไปก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์คลิปวิดีโอที่เธอเต้นโคฟเวอร์ด้วยถ้อยคำหยาบคายจนนักร้องสาวต้องออกมาระบายผ่านทางหน้าเฟซบุ๊กว่า

“ขอระบายหน่อย…รู้สึกนอยมากจริงๆ  แตขอโทษนะคะ ที่แตไปเต้น Cover น้องลิซ่า คือตอนนี้ #ไม่กล้าแล้วค่ะ ไม่กล้าเต้นเพลงของ Blackpinkแล้ว

แต่ละเมนต์…!? (ขอโทษที่ใช้คำหยาบนะคะ) ว่าให้แตเป็น…กะหรี่! 500…สก๊อย…โคโยตี้…ดูต่ำ…ดูไม่แพง…ฯลฯ บลาๆ (นี่แค่ส่วนนึงนะ-“-) ใดๆ ก็ตามที่ เหยียดแต ด่าแต ดูถูกแต”

“คือ อยากถามว่า แตไปทำอะไรให้ค้าบบบบ เอาจริงๆ แตแค่อยากลองเต้นตามน้องเล่นๆ เอง (ซ้อมแค่ 1ชม.จะเอาอะไรกับป้าลูกเอ๊ย!) คือ เห็นคนรักน้องเยอะ เราก็ชื่นชมและรักน้องไม่ต่างกันหรอกค่ะ

เพราะเห็นเป็นคนไทยด้วยกัน ยิ่งติดตามยิ่งอยากให้กำลังใจ คือ ก็อยากเต้นตามน้องบ้างแค่นั้นเอง 
แต่นี่ ด่ากันยับ ดูถูกแตกันสนุกปาก ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไม? คือ เป็นคุณโดนด่าแบบนี้จะรู้สึกไงอ่ะ”

“ปล.เพิ่มเติม* ขอโทษแฟนคลับดีๆของน้องด้วยนะคะ คือ ไม่ได้เหมารวมนะคะ แต่ต้องไปดูเองว่า เมนต์กันเยอะมาก ไม่ใช่แค่ที่เห็นนะคะ ซึ่งแค่อยากบอกว่าน้อยใจ แค่นั้น ไม่ได้จะโยงให้ใครไม่ชอบน้อง (ไม่เกี่ยวกันเลย🙏🏼อย่าโยงเลย) คือ เข้าใจว่าแฟนคลับดีๆก็มีค่ะ”

“**คลิปที่เพจหลายๆ เพจลง ก็เป็นคลิปโฆษณาตามเพจ คือแอดมินดูแลเพจและทีมงานแตก็มีหลายคน แตก็ไม่ได้เช็คหรือรู้อะไรเลย ว่าเค้าลงอะไรบ้างแต่ละวัน #ถ้าพี่แตทำอะไรละทำให้เหล่า Blink ไม่พอใจ พี่ขอโทษนะคะ🙏🏼 

#อยากให้คนไทยรักกัน #อยากให้คนไทยสนับสนุนกัน #อยากให้คนไทยไม่ดูถูกกัน #อยากให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดีให้กัน #น่าจะทำให้บ้านเราพัฒนาขึ้นนะคะ #น้อยใจมากบอกเลย😭

(ขอไม่เบลอชื่อ คนเมนต์นะ เพราะถือว่า คุณกล้าเมนต์มา เราก็ต้องกล้ารับไปตามนี้😊)”