Home บันเทิง พัคชินฮเย – ฮยอนบิน เผยความรู้สึก หลังปิดฉาก Memories of The Alhambra

พัคชินฮเย – ฮยอนบิน เผยความรู้สึก หลังปิดฉาก Memories of The Alhambra

2064
0
SHARE

จบไปแล้วกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติก แฟนตาซีอย่าง Memories of The Alhambra ที่ได้พระเอกนางเอกชื่อดัง ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) มาเล่าเรื่องราวโลกของเกม AR เสมือนจริง ที่พระเอกของเราบู๊จัดหนักจนเลือดตกยางออกทุกตอน และความมันของซีรีส์เรื่องนี้ ครองใจผู้ชมมาจนถึงตอนจบ แม้จะมีหลายคนเรียกร้องให้มีภาคต่อเพราะบทสรุปของเรื่องราวยังไม่น่าพึงพอใจ

  หลังจากปิดฉากลงไปแล้ว ฮยอนบินก็ได้ฝากคำขอบคุณถึงแฟนๆ ที่สนับสนุนกันมาจนถึงตอนสุดท้าย ได้เห็นเขาจับดาบถือปืน สู้กับนักสู้ในเกมที่ทุ่มทุนสร้างสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ให้ดูสมจริงที่สุด “ผมนึกถึงตอนกลับจากกรานาดา ประเทศสเปน ด้วยหัวใจที่เต้นรัว เมื่อช่วงย่างเข้าฤดูร้อนที่ผ่านมา”

นักแสดงหนุ่มเปิดความรู้สึก ” Memories of The Alhambra เป็นโปรเจ็กต์ที่ใช้เวลาในการถ่ายทำนานที่สุดของการทำงานทุกโปรเจ็กต์ของผมเลยครับ หวังว่าสิ่งนี้จะเป็นความทรงจำดีๆ ระหว่างทีมงานและนักแสดง ที่เราทำงานด้วยกันมานานถึงเจ็ดเดือน”

  ”ผมอยากจะขอบคุณผู้ชมที่อยู่กับเรามาตลอดสองเดือนที่ Memories of The Alhambra ออนแอร์ หวังว่าทุกคนจะรู้สึกสดชื่นและได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านสายตาของ ยูจินอู (ชื่อตัวละครของฮยอนบิน) นะครับ”

นอกจากนี้ทางด้านนักแสดงสาวพัคชินฮเย ผู้รับบทเป็น จองฮีจู ก็ได้เสริมเพิ่มเติมขึ้นมาด้วยว่า “ก่อนอื่น ต้องขอบคุณผู้ชมที่มอบความรักให้กับฮีจูและเอ็มม่า ใน Memories of The Alhambra ทั้งนักแสดง ทีมงาน รวมไปถึงผู้กำกับได้ทิ้งความความรู้สึกดีๆ ไว้ในความทรงจำของฉัน ตลอดเวลาเจ็ดเดือนที่เราถ่ายทำกัน ทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก ฉันปลาบปลื้มและมีความสุขมากค่ะ”

สำหรับ Memories of The Alhambra เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ยูจินอู” (รับบทโดย ฮยอนบิน) CEO บริษัทลงทุน ที่เดินทางไปยังเมืองกรานาดา ประเทศสเปน หลังจากได้รับเบาะแสเกม AR ทำให้เขาต้องไปพักที่โฮสเตลเก่า ของ “จองฮีจู” (รับบทโดย พัคชินฮเย) เพราะต้องการสืบหาเงื่อนงำของเกมเสมือนจริงที่น้องชายของเธอเป็นคนสร้างขึ้นมา อีกทั้งยังเสนอซื้อโฮสเทลของเธอด้วยจำนวนเงินมหาศาล เพราะต้องการเอาชนะเพื่อนที่หักหลังเขาจากการทำธุรกิจ

 

ข้อมูลโดย gossipstar.mthai