SHARE

ช่วงนี้คนไปเที่ยวเชียงใหม่เยอะหน่อย ที่พักสวยๆ อาจจะหายากนิดนึง แต่เราได้ผู้ช่วยเรื่องเที่ยวอย่าง Traveloka มารวบรวมที่พักเชียงใหม่สวยและราคาถูกมาให้แล้ว ใครจะไปเที่ยวเชียงใหม่แต่ยังไม่มีที่พัก ตามไปส่องได้เลยที่พักสวยและถูกมีจริงที่เชียงใหม่ ไม่เชื่อก็คลิกเลย ตรงนี้

จองที่พักเชียงใหม่ราคาพิเศษกับ Traveloka

1.Oxotel

ที่พักที่มีดีไซน์แตกต่างอย่าลงตัว ด้วยตัวอาคารสีขาววินเทจที่พาย้อนวันวานไปในยุค 70’ กับการตกแต่งในสไตล์ Industrial Vintahe สุดฮิป ที่สามารถผสมความโมเดิร์นทันสมัยและความเก่าแก่ดั้งเดิมเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวจนน่าประหลาดใจ แต่งเติมกิมมิคที่พักเท่ ๆ ด้วยลายเพ้นท์รูปวัวหลากหลายรูปแบบทั่วที่พัก ที่ฮิปสุด ๆ คือนอกจากห้องพักในอาคารหลายประเภทให้เลือกแล้ว Oxotel ยังมีห้องพักในรถบ้านให้ลองมาใช้ชีวิตแบบ touring นอนในรถชิค ๆ กันดูอีกด้วย
● ราคาเริ่มต้นที่ 3xx บาท
● จองที่พัก Oxote
l กับ Traveloka

2. Archita Hostel

Hostel มีสไตล์ที่ออกแบบในสไตล์ญี่ปุ่นย้อนยุค ที่ทำให้รู้สึกว่ามาเชียงใหม่เหมือนไปญี่ปุ่น ด้วยการตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน ที่ให้บรรยากาศเหมือนที่พักแบบเรียวกังในญี่ปุ่นทุกตารางนิ้ว ด้วยตัวอาคารเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ทุกพื้นที่ทุกมุมตกแต่งด้วยของใช้ของญี่ปุ่นแท้ ไปจนถึงสวนหย่อมด้านหน้าที่พัก ที่ให้สัมผัสของสวนญี่ปุ่นตั้งแต่พื้นดินไปจนถึงในอากาศกันเลยที่เดยว
● ราคาเริ่มต้นที่ 5xx บาท
● จองที่พัก Archita Host
el กับ Traveloka

3. Sleepbox Chiangmai Hotel

ที่พักสุดชิคด้วยการนำตู้คอนเทรนเนอร์มาปรับปรุงและตกแต่งใหม่จนกลายเป็นที่พักสุด Cool ดูดีมีสไตล์ แบบดิบ ๆ แต่เท่ของตู้เหล็กลูกฟุกที่เพิ่มเติมความสดใสลงไปในสีสันของผนังภายนอก ส่วนภายในตกแต่งในรูปแบบที่แตกต่างด้วยสไตล์ Modern ที่เรียบหรู เน้นโทนสีน้ำตาลอ่อน และสีขาวที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น อยู่สบายคล้ายนอนในโรงแรม ลบเลือนความหนักและดิบของตู้คอนเทรนเนอร์ออกไปจนหมด เหลือไว้แค่เพียงควาบสบาย น่านอน
● ราคาเริ่มต้นที่ 7xx บาท
● จองที่พัก Sleepbox Chiangmai H
otel กับ Traveloka

4. สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงใหม่

อีกหนึ่งสาขาน้องใหม่ของที่พักอันมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างชัดเจน ที่เริ่มมีชื่อเสียงมาจากเชียงคาน กับ สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงใหม่ ที่ยังคงอนุรักษ์ความเป็นสุเนต์ตาไว้อย่างเหนียวแน่น ด้วยสไตล์ผสมผสานระหว่างสไตล์ Traditional Thai Lanna และสไตล์ Loft ดิบ ๆ เท่ ๆ เน้นปูนเปลือย และอิฐโชว์แนว ในแบบบ้านไม้ไทยโบราณผสมกลิ่นอายล้านนาท้องถิ่น ที่เน้นใช้วัสดุไม้สีเข้มตามแบบฉบับบ้านเรือนไทย และบรรยากาศของวิถีไทยพื้นบ้านดั้งเดิม
● ราคาเริ่มต้นที่ 4xx บาท
● จองที่พัก สุเนต์ตา โฮสเทล เชี
ยงใหม่ กับ Traveloka

5. The Laboratory

โรงแรมสุดเก๋ในคอนเซ็ปต์ห้องแล็ปวิทยาศาสตร์ สมชื่อ “The Laboratory” ที่นอกจะเป็นโรงแรมที่เก๋ไก๋ไม่แพ้ใครในกิมมิคเฉพาะตัวแล้ว รอบ ๆ บริเวณโรงแรมยังสามารถเป็นแหล่งเรียนรู้ผ่านของตกแต่ง และงานศิลป์ที่ประดับประดาอยู่ทั่วบริเวณ ในส่วนของการตกแต่งแบ่งออกเป็น 3 โซนที่เชื่อมกันด้วย Core Design ในสไตล์วินเทจย้อนยุค ในโซนร้านกาแฟออกแบบสไตล์ European Church ที่ใช้ซุ้มเสาโค้งปลายแหลม ตามแบบฉบับโบสถ์คริสต์ ส่วนของที่พัก พื้นที่ส่วนกลางตกแต่งในสไตล์ European Vintage สอดคล้องกับคาเฟ่ ส่วนห้องพักใช้ Concept ห้องพักในโรงเรียนเก่าที่ใส่ความวินเทจลงไปในเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่ง แบบนี้แล้วใครอยากกับไปรำลึกความหลังสมัยเรียนห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาด
ราคาเริ่มต้นที่ 4xx บาท
● จองที่พัก The Laboratory กับ
Traveloka

6. แอ่ว นิมมาน

ที่พักน่ารัก ๆ ในสไตล์ Lanna Modern Contemporary ร่วมสมัย อันเรียบหรูดูแพง ในย่านสุดฮิป บนถนนนิมมาน ฯ โดยภายในเน้นวัสดุไม้ โทนอบอุ่นที่มีลักษณะเฉพาะตัว อย่างสีน้ำเงินอมเขียว Silk Blue ที่ให้ความรู้สึกสงบอย่างมีสไตล์ ที่นอกเพียบพร้อมครบครันทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก และทำเลที่ตั้ง ราคาก็ยังสบาย ๆ กระเป๋าอีกด้วย
ราคาเริ่มต้นที่ 1,2xx บาท
● จองที่พัก แอ่ว นิมมาน กับ
Traveloka

7. The Artel Nimman

Boutique Hotel บนอาคาร 4 ชั้นขนาดเล็กเพียง 9 ห้องพักบนถนนนิมมาน ฯ ตกแต่งในสไตล์ Modern แบบ Minimal เก๋ ๆ เน้นโทนสีขาวสบายตา แหวกแนวด้วยหน้าต่างวงกลมคล้ายในเรือดำน้ำ และสไลเดอร์จากชั้น 2 ลงมาที่ส่วนหย่อมสีเขียวกลางที่พักอันโดดเด่นสะดุดตา และเป็นไฮไลท์ของที่นี่
● ราคาเริ่มต้นที่ 1,4xx บาท
● จองที่พัก The Artel Nimman
กับ Traveloka

8. ณ สราญ บูทิค โฮเทล

อีกหนึ่งที่พักที่มีสไตล์การออกแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยดีไซน์ร่วมสมัยในสไตล์ล้านนาไทย – จีน สุดคลาสสิค เจือกลิ่นอายย้อนยุคหน่อย ๆ แต่ก็เรียง่ายลงตัวด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบฉบับจีน ทีดูอบอุ่น เป็นกันเอง ส่วนของห้องพักออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นสีโทนอบอุ่นสบายน่าอยู่
● ราคาเริ่มต้นที่ 1,6xx บาท
● จองที่พัก ณ สราญ บูทิค
โฮเทล กับ Traveloka

9. ZIVI NIMMAN

ที่พักเท่ ๆ เน้นโ?นสีที่ contrast กันอย่างโทนสีขาว – ดำ ในสไตล์ Classic Modern แฝงความ Luxury นิด ๆ เน้นความสุขุมนุ่มลึก และอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และหนัง พร้อม Prop และของตกแต่งเก๋ เท่ เจือความ Loft หน่อย ๆ ที่เรียบ หรู ดูสบายอย่างลงตัว ในราคาที่สัมผัสได้
● ราคาเริ่มต้นที่ 1,8xx บาท
● จองที่พัก ZIVI NIMMAN กับ
Traveloka

10. Phu-Anna Eco House

ออกนอกเมืองกันบ้างกับที่พัก ภูอันนา อีโค่ เฮ้าส์ ที่พักเล็ก ๆ เพียง 8 ห้องพัก ที่ให้ความสงบ เป็นส่วนตัว หลบซ่อนตัวอย่างปลีกวิเวกอยู่ท่ามกลางท้องนา ภูเขา และธรรมชาติอันเขียวขจีใน อ.ฮอด กับการตกแต่งอาคาร 2 ชั้นทรง Barn ในสไตล์ Eco Local Loft ที่เรียบง่าย เน้นการใช้วัสดุหลักจากธรรมชาติ และของในท้องถิ่น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการออกแบบที่มุ่งเน้นการประหยัดพลังงาน เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จากไม้ หลีกเลี่ยงการใช้ถุงพลาสติก เหมะสำหรับนักท่องเที่ยวสายอนุรักษ์ และคนที่อยากใช้ชีวิตติดธรรมชาติ ในแบบเรียบง่ายเป็นที่สุด
● ราคาเริ่มต้นที่ 1,2xx บาท
● จองที่พัก Phu-Anna Eco House กับ
Traveloka

และแล้วของถูกและดีก็มีในโลกจริง ๆ ด้วย อย่างที่พักเชียงใหม่แต่ละที่ราคาก็ดี ที่สำคัญสวยย่างมีสไตล์สุด ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ ถ้าหากใครยังไม่โดนใจ ก็ไปตามหาที่พักราคาถูกที่เก๋ ๆ เท่ ๆ ที่อื่นในเชียงใหม่กันต่อได้ในเว็ปไซต์ Traveloka ที่รวบรวมที่พักราคาถูกในเชียงใหม่ทั้งสามพันกว่าแห่งมาไว้ให้ในที่เดียว เพียงแค่ คลิกที่นี่ ที่สำคัญหน้าเทศกาลช่วง High Season แบบนี้ถ้าได้ที่พักถูกใจแล้ว อย่าลืมรีบจองเลย ถ้าพลาด ที่พักเต็มหมด จะอดเที่ยวเสียเปล่า ๆ นะ

จองที่พักเชียงใหม่ราคาพิเศษกับ Traveloka