SHARE

เพราะความสนิทเลยอดเป็นห่วงไม่ได้ เกรท วรินทร ออกอาการสงสารเป็นเป็นห่วงน้องชายคนสนิท เจมส์ จิรายุ เป็นอย่างมากเมื่อ เต้ย จรินทร์พร กับ แต้ว ณฐพร ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น แต่ระหว่างนั้นเผลอลงภาพติดภาพ ‘โฟม’ แฟนสาวของหนุ่มเจมส์ด้วย งานนี้ก็เลยเจอดราม่าชุดใหญ่ตามมา

ถามถึงที่เจมส์ไปเที่ยวญี่ปุ่นแต่โดนถล่มหนักเลย?

“เอาจริงๆ ผมก็เพิ่งรู้เมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา ว่ามีการถล่มกันเกิดขึ้น เพิ่งรู้เพราะอินสตาแกรมค้าง แต่เราก็รับรู้เรื่องราวมาบ้าง แต่ไม่ได้เจอกันเลยนะ นี่มันกลับมาแล้วหรือผมเพิ่งรู้ เมื่อกี้ยังเห็นรูปอยู่ญี่ปุ่นอยู่เลย แต่ว่าไม่ได้คุยกันเลย แค่เราเห็นว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศ แล้วคนที่ไปเที่ยวต่างประเทศอยู่ก็คงไม่ได้สนใจตอบไลน์กลุ่มอะไรแบบนี้หรอก(ยิ้ม)”

ห่วงไหมเพราะเขาโดนดราม่าไปทางลบมากๆ?

“เป็นห่วงสิ น้องโดนดราม่าอะไรลบๆ ก็เป็นห่วงน้องอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ส่งข้อความไปหา จริงๆ ไม่ต้องส่งหรอก เดี๋ยวรอมีจังหวะค่อยคุย”

เห็นเจมส์เจอแบบนี้ทำให้เราลำบากใจในการเปิดตัวแฟนไหม?

“จริงๆ มันก็มีความลำบากใจ เพราะเดี๋ยวนี้จะถูกจับตามองไปหมด สำหรับคนที่เป็นดารานักแสดงความเป็นส่วนตัวมันก็น้อยลงทุกวันๆ(หัวเราะ) จากที่เมื่อก่อนความเป็นส่วนตัวน้อยอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้มีโซเชียลกว้างขึ้นความเป็นส่วนตัวยิ่งน้อยลง มันก็ลำบาก ”

แต่ล่าสุดเจมส์เขาลงภาพเปิดตัวไปเลยนะ?

“คนจริง จริงๆ น้องชายเรา(ยิ้ม) ครับก็เห็นแล้ว แต่เห็นวันนี้แหละ”

คิดว่าน้องจะต้านกระแสไหวไหม?

“ไหวๆ คิดว่า”

แต่ก็มีคนชมว่าดีแล้วแมนดี?

“แหม…คนจริงดีน้องเรา”

เราจะลงบ้างไหม?

“ของเราอย่าเพิ่ง ”

กระแสของเจมส์เป็นกรณีศึกษาให้เราบ้างไหม?

“คนเรามันไม่เหมือนกันเนอะ หมายถึงเจมส์กับผม นิสัยไม่เหมือนกันอยู่แล้ว อันนี้ก็ต้องแล้วแต่จังหวะ ว่ามันจะเป็นอย่างไร อย่างเจมส์พอเขาโดนอย่างนี้ แล้วเขาออกมาเปิด มันก็ดี ส่วนของเราเดี๋ยวก่อน”

มันทำให้เราไม่กล้าเปิดด้วยไหม?

“มันอยู่ที่ความสบายใจมากกว่า ในมุมผมมันอยู่ที่ความสบายใจของทั้งสองคน แต่สำหรับเรามันก็ต้องอยู่ที่เราทั้งคู่นะ ต้องอยู่ที่หลายๆ มุม”