SHARE

เส้นทางรักที่ยาวนานกว่า 14 ปี มาวันนี้คู่รักในวงการบันเทิง บอย พีซ เมกเกอร์ และ เจี๊ยบ พิจิตรา เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว โดยก่อนหน้านี้มีเรื่องราวให้พิสูจน์รักแท้รักมาราธอน ที่พร้อมเคียงข้างกันมาเสมอ ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ร้านชาบูกว่า 48 ล้าน ที่ต้องใช้หนี้ก้อนโตด้วยกันจนหมด ผ่านอะไรหลายๆ อย่างมาด้วยกัน

โดยวันนี้ถือฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานแบบคริสต์อย่างชื่นมื่น ตามแรงเชียร์ที่แฟนคลับลุ้นมาโดยตลอด ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ได้เนรมิต จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นโบสถ์คริสต์เป็นธีมงานแต่งงานสุดหวาน ซึ่งก่อนที่จะมีพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำคืนนี้ เ

จ้าบ่าวและเจ้าสาวป้ายแดงได้ออกมาเปิดใจถึงวันเริ่มต้นชีวิตคู่ โดยเผยว่าจะทำให้อีกฝ่ายมีความสุขที่สุดในทุกๆ วัน เรื่องแหวนแต่งงานทั้งคู่ไม่ยอมเผยบอกคบกันมานานเรื่องขนาดแหวนใหญ่เล็กไม่สำคัญ ขอเลือกขนาดที่ใส่ในชีวิตจริงได้ทั้งคู่ยังเผยอีกว่าไม่ได้มีคำมั่นสัญญาอะไรบอกแค่จะดูแลกันให้ดีตลอดไป  วันนี้เป็นวันที่ตื่นเต้นที่สุด หลังแต่งงานจะจดทะเบียนสมรส​ใช้นามสกุลฝ่ายชาย​ส่วนจะใช้คำนำหน้าว่านางสาวหรือนาง​แล้วแต่เจี๊ยบ เรื่องมีทายาททั้งสองคนบอกยังไม่คิดมีตอนนี้แต่จะไม่ปล่อยให้มีตอนแก่เกินไปแน่นอน