SHARE

 เหลือเพียง 6 คู่สุดท้ายก็จะปิดจ็อบรอบน็อคเอ้าท์ (Knockout) แล้ว ซึ่งรอลุ้นอีกเพียง 2 โอกาสสุดท้ายเท่านั้น ที่จะได้รับจากการสตีลจากโค้ชก้อง สหรัถ และ โค้ชโจอี้ บอย จนต้องเสียน้ำตาไปหลายลิตร ตามซับ ตามกอดกันแทบไม่ทัน แม้แต่ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ยังกลั้นใจไม่อยู่ ปล่อยโฮได้คือปล่อยไปแล้ว ในขณะที่ โค้ชป๊อบ ปองกูล มั่นใจในตัวลูกทีม เลือกเพลงยากให้ร้องเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ส่วนใครแผลน้อยสุดก็เข้ารอบไปเลย ตามชมความสนุกแบบฉุดไม่อยู่ได้ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018” (The Voice 2018) วันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562 เวลา 20.15 – 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36   

           ถึงจะเป็นสัปดาห์สุดท้ายของรอบน็อคเอ้าท์ แต่ละทีมยังคงเก็บทีเด็ดมาโชว์กันอย่างต่อเนื่อง เริ่มที่หนุ่มน่าทึ่งจากหาดใหญ่อย่าง ปลั๊ก-อลงกรณ์ ศิริมหาวีโร ลูกทีม โค้ชก้อง แม้จะมีความผิดปกติที่ ตา และ หู อย่างละข้าง แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคด้านการร้องเพลงแต่อย่างใด ส่งพลังให้คนรักการร้องเพลงได้อย่างเต็มเปี่ยม อีกคนที่น่าจับตาก็คือ แอมมี่-มัทวกาณญ์ ทองคำ ลูกทีมคนสวยของ โค้ชคิ้ม ถึงร่างจะบาง น้ำเสียงจะเล็ก ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการโชว์ศักยภาพของเธอเช่นกันงานนี้หนุ่มๆ มีหลงหัวปักหัวปำ

          ด้านโค้ชป๊อบ ถึงมาน้อยแต่มานะกับคู่สุดท้ายที่ไม่ต้องเดา ระหว่าง บุ้งกี๋-พรสวรรค์ ญาณวโร และ มิว-นุตประวีณ์ ข้องรอด สองสาวตัวแม่จากเวทีเดอะวอยซ์ คิดส์ที่ท้าทายตัวเองเลือกเพลงยากมาร้อง เพื่อพิสูจน์ความสามารถกันแบบตัวต่อตัว สำหรับใครที่ชอบความเถิดเทิงต้องรอชมคู่ดูโอ้ต่างเชื้อชาติ ไปป์-ศภุเมธ เพชรอดุม และ แดนนี่-บูมาเดอร์ริค ลูกทีมตัวท็อปหาตัวจับยากของ เฮียโจ้ ที่ยังคงคาแร็คเตอร์ความสนุกสนาน ดูกี่ทีก็ยิ้มทุกครั้ง รับรองวีคนี้ติ่ง เดอะ วอยซ์ 2018 ต้องลุกขึ้นยักย้ายส่ายสะโพกแทบหลุด!!

ติดตามความสนุกได้ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย  ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป” (The Voice2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop) ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36